Cao su Ea H’Leo trao 190 suất quà cho người lao động

CSVNO – Trong 4 ngày, từ 11 – 14/5, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo, thăm hỏi, tặng 190 suất quà cho đoàn viên, người lao động ở các Nông trường, Đội sản xuất, Xí  nghiệp chế biến mủ cao su, nhân Tháng Công nhân năm 2020.
[wide]youtu.be/WJaW8Jomlkg[/wide]
Ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Ea H'Leo trao quà cho công nhân Nông trường cao su Ea Răl.
Ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo trao quà cho công nhân Nông trường cao su Ea Răl.

Tổng trị giá các phần quà gần 82 triệu đồng, gồm 25 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm khác.

Đến thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, người lao động ở các nông trường, đội sản xuất, xí nghiệp chế biến mủ cao su có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bị tai nạn lao động, ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn công ty ân cần thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động cố gắng vượt qua khó khăn, yên tâm lao động sản xuất, chấp hành tốt nội quy làm việc của đơn vị, phấn đấu đạt chỉ tiêu, sản được giao. Nhất là phối hợp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, không để xảy ra dịch bệnh.

Đồng thời, đề nghị công đoàn cơ sở trực thuộc tiếp tục chăm lo cho đoàn viên, người lao động một cách thiết thực; tích cực triển khai thực hiện các nội dung, phần việc đã đăng ký một cách hiệu quả, góp phần cùng Công đoàn công ty hoàn thành xuất sắc các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2020.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn công ty trong tháng công nhân năm 2020, chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025. Qua đây, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động.

TRƯỜNG NGỮ