Công đoàn Cao su Chư Păh trao thưởng 513 học sinh

CSVNO – Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh vừa phối hợp với Đoàn TN Công ty tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho các em học sinh là con cán bộ công nhân viên lao động Công ty có nhiều thành tích trong học tập năm học 2020 – 2021.

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng GĐ Công ty trao thưởng cho các em học sinh giỏi

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch nên năm nay Công đoàn chỉ trao tượng trưng cho 28 em học sinh giỏi khối PTTH. Năm học 2020 – 2021 vừa qua là năm gặt hái được nhiều thành quả của các em học sinh là con cán bộ công nhân viên người lao động công ty.

Trong toàn công ty có 513 em đạt học sinh giỏi và tiên tiến các bậc học, trong đó học sinh giỏi 349 em, học sinh tiên tiến 164 em. Đặc biệt có 2 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh.

Lãnh đạo Công ty và Công đoàn trao thưởng cho các em học sinh giỏi

Kết quả này không những là niềm vinh dự của bản thân gia đình mà còn là động lực phấn đấu cho các thế hệ sau học tập noi theo. Đây là minh chứng của việc không ngừng phấn đấu, nỗ lực của các cháu, ngoài ra còn phải kể đến các phụ huynh luôn luôn đồng hành cùng các con, tiếp sức cho các con, động viên các con để có được những thành tích như vậy. Trong đợt này Công đoàn Công ty đã trích hơn 75,9 triệu đồng để trao thưởng cho các cháu.

Hoạt động tuyên dương con em công nhân viên chức người lao động có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học giỏi, chăm ngoan;  các em đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.đã trở thành truyền thống hàng năm của Công ty cao su Chư Pah.

Qua hoạt động này nhằm chăm lo cho các thế hệ học sinh, sinh viên, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học, qua đó, tạo thêm động lực thúc đẩy tinh thần học tập của các em. Đồng thời, đây cũng là động lực giúp cho phụ huynh của các em phấn khởi, yên tâm công tác, gắn bó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                             HÀ ĐỨC THÀNH