Nông trường 2 lập “cú đúp” tại Hội thi Bàn tay vàng Cao su Lộc Ninh

CSVNO – Tại Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ năm 2022 của Cao su Lộc Ninh được tổ chức trong 2 ngày 28 và 29/9, Nông trường 2 đã lập “cú đúp” khi đạt giải nhất đồng đội. Giải nhất cá nhân của Hội thi được trao cho thợ giỏi Nguyễn Viết Tú, anh cũng là một đại diện của Nông trường 2.

Lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN trao thưởng cho Nông trường 2
Các thợ giỏi đạt giải cao nhận khen thưởng

Hội thi năm nay thu hút 32 thợ giỏi của 7 nông trường trực thuộc công ty và Công ty Lộc Ninh – Vketi (công ty con của Cao su Lộc Ninh). Các thợ giỏi đã trải qua 3 phần thi: thi lý thuyết, dụng cụ và thực hành. Về tham dự và khích lệ, động viên tinh thần của các thợ giỏi có ông Hà Văn Khương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT VRG; ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG; ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN; các ông/bà nguyên là lãnh đạo VRG và công ty.

Thợ giỏi Công ty Lộc Ninh – Vketi trên trường thi

Phát biểu tại Lễ tổng kết và trao giải Hội thi, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG đã đề cao vai trò của NLĐ, đặc biệt là công nhân khai thác trên vườn cây. Ông nhấn mạnh: “NLĐ đóng vai trò quan trọng và quyết định trong việc nâng cao năng suất vườn cây, năng suất lao động. NLĐ của công ty có trình độ tay nghề khá giỏi rất cao, điều này minh chứng cho sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị trong công tác đào tạo, rèn luyện tay nghề cho NLĐ, phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi phát triển mạnh mẽ. Hội thi đã chọn ra được đội thợ giỏi để tập luyện tham gia tranh tài tại Hội thi cấp ngành sắp tới, tôi chúc cho đơn vị sẽ đạt được thành tích cao tại Hội thi. Tôi tin tưởng rằng, với sự đồng lòng, đoàn kết và nỗ lực của tập thể NLĐ, công ty sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng với tỷ lệ vượt cao”.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba và 8 giải khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc. Thợ giỏi Nguyễn Viết Tú – Nông trường 2 xuất sắc giành giải nhất. Hai giải nhì gồm có thợ giỏi Trần Ngọc Mẫn – Nông trường 7 và Điểu Lức – Nông trường 2; 4 giải ba được trao cho thợ giỏi Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Hương Lan – Nông trường 3, Nguyễn Thị Luyên – Nông trường 4 và Nguyễn Ngọc Hà – Nông trường 1.

Lãnh đạo công ty trao giải nhì cho Nông trường 3 và Nông trường 4
Các đơn vị nhận giải ba đồng đội
Nông trường 6 và Công ty Lộc Ninh – Vketi nhận giải khuyến khích

Về giải tập thể, Nông trường 2 đạt giải nhất; giải nhì gồm có Nông trường 3 và Nông trường 4, giải ba thuộc về Nông trường 1, Nông trường 5 và Nông trường 7; giải khuyến khích gồm có Nông trường 6 và Công ty Lộc Ninh – Vketi.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao danh hiệu Bàn tay vàng cho 2 thợ giỏi đạt 100 điểm và danh hiệu Kiện tướng cho 18 thợ giỏi đạt 95,5 – 99,5 điểm. Công đoàn và Đoàn Thanh niên công ty cũng trao quà cho các thợ giỏi đạt điểm cao tại Hội thi. Tổng tiền thưởng trao cho các tập thể và cá nhân tại Hội thi hơn 200 triệu đồng.

Các thợ giỏi nhận khen thưởng của Công đoàn công ty
Đoàn Thanh niên công ty khen thưởng cho các thợ giỏi đạt giải nhất, nhì, ba
MINH NHIÊN