Lãnh đạo Cao su Lộc Ninh đối thoại với Tổ trưởng khai thác

CSVNO – Ngày 12/5, Ban TGĐ và Công đoàn Cao su Lộc Ninh tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại với Tổ trưởng khai thác mủ cao su nhân dịp Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022. 

Dịp này, ban lãnh đạo công ty đã trao thưởng cho các Tổ trưởng khai thác có thành tích xuất sắc trong năm 2021

Tham dự Buổi họp mặt có các đồng chí trong Ban lãnh đạo công ty, các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban Thường vụ đảng ủy, thành viên HĐTV, Kiểm soát viên, các đồng chí trong thường trực Công đoàn, Bí Đoàn Thanh niên, Trưởng các phòng ban nghiệp vụ, Bí thư chi – Đảng bộ, giám đốc các đơn vị trực thuộc và 53 đồng chí tổ trưởng khai thác mủ trong toàn công ty.

Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các tổ trưởng khai thác

Chương trình họp mặt gặp gỡ, đối thoại giữa Ban lãnh đạo công ty với các Tổ trưởng khai thác để lắng nghe, giải quyết kiến nghị, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất hợp pháp, chính đáng của đoàn viên – NLĐ, duy trì được việc trao đổi thông tin giữa NLĐ và người sử dụng lao động, qua đó gửi lời “Cảm ơn người lao động”. 

Đồng thời, đánh giá kết quả chuyển đổi mô hình từ Công ty – Nông trường – Đội sang Công ty – Nông trường – Tổ, rút ra những bài học kinh nghiệm, phát huy những mặt đạt được, khắc phục những khó khăn, hạn chế để tiếp tục nâng cao hiệu quả mô hình hoạt động. 

Tại Hội nghị, lãnh đạo công ty và tổ trưởng khai thác các đơn vị đã có những trao đổi thẳng thắn, đóng góp vì sự phát triển của đơn vị

Trong buổi họp mặt, Ban lãnh đạo công ty đã khen thưởng cho 15 cá nhân Tổ trưởng khai thác tiêu biểu thuộc các nông trường. Nhân dịp Tháng Công nhân, nhằm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể NLĐ trong toàn công ty, Ban lãnh đạo đã hỗ trợ kinh phí xây dựng các thiết chế văn hóa và công trình phúc lợi cho các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn công ty như: Xây dựng góc văn hóa Công đoàn tại XNCKCB Lộc Hiệp trị giá 500 triệu đồng, xây dựng sân bóng chuyền tại Nông trường 5 trị giá 120 triệu đồng, trang bị hệ thống máy lọc nước sinh hoạt cho NLĐ Công ty VKetti trị giá 80 triệu đồng. Tổng số tiền chi cho các công trình là 600 triệu đồng.

Ban lãnh đạo công ty trao hỗ trợ kinh phí thực hiện Ánh sáng Công đoàn, Góc Văn hóa Công đoàn cho các đơn vị
ANH THƯ