Anh Nguyễn Văn Hợp trúng cử Bí thư Đoàn Thanh niên Cao su Bình Long

CSVNO – Đại hội Đoàn Thanh niên (ĐTN) Cao su Bình Long lần thứ XIII diễn ra vào ngày 29/6 đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 17 đồng chí, anh Nguyễn Văn Hợp được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư ĐTN công ty.

Anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư ĐTN VRG tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tham dự Đại hội có chị Lê Thị Hồng Phấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước, ĐTN các đơn vị bạn, Ban lãnh đạo Cao su Bình Long và 150 ĐVTN đại diện cho hơn 1.000 ĐVTN công ty.

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022 – 2027

Trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, ĐTN công ty đã có nhiều hoạt động nổi bật, thiết thực, gắn với tình hình chính trị, sản xuất kinh doanh của đơn vị. ĐTN công ty đã có nhiều đóng góp to lớn vào sự phát triển của đơn vị, tỉnh Bình Phước và VRG, được các cấp lãnh đạo đánh giá cao.

ĐTN công ty tặng quà tri ân cán bộ ĐTN công ty qua các thời kỳ

Phát biểu tại Hội nghị, chị Lê Thị Hồng Phấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước nhấn mạnh: “Trong nhiệm kỳ vừa qua, ĐTN Cao su Bình Long đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong cách tổ chức các phong trào, hoạt động Đoàn và công tác thanh thiếu nhi. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những kết quả nổi bật của ĐTN Cao su Bình Long đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2022. Trước những chuyển biến mạnh mẽ của thời cuộc, hoạt động Đoàn và công tác thanh thiếu nhi của Tỉnh đoàn Bình Phước nói chung và Cao su Bình Long nói riêng sẽ đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Do đó, tôi đề nghị, Ban Chấp hành ĐTN công ty nhiệm kỳ 2022 – 2027 phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục xung kích, tình nguyện trong các hoạt động tập hợp ĐVTN ra sức thi đua lao động sản xuất, đóng góp vào sự phát triển của công ty và kinh tế xã hội của địa phương. Đồng thời, ĐTN công ty cần phải tổ chức tốt các phong trào hành động, hỗ trợ ĐVTN lập thân, lập nghiệp, xây dựng thế hệ thanh niên thời kỳ đổi mới năng động, sáng tạo, trí tuệ, nhiệt huyết cống hiến vì sự nghiệp chung của Tổ quốc”.

Chị Lê Thị Hồng Phấn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước tặng quà và lẵng hoa chúc mừng Đại hội

Mục tiêu chung của Ban Chấp hành ĐTN công ty trong nhiệm kỳ 2022 – 2027 đó là tăng cường giáo dục và bồi dưỡng cho ĐVTN lý tưởng, đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, lý tưởng sống, lòng yêu nước và tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc; Nâng cao trình độ học vấn, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khả năng làm chủ khoa học kỹ thuật, tiếp cận với công nghệ tiên tiến của ĐVTN để xây dựng lớp thanh niên năng động, tư duy đổi mới sáng tạo đồng thời tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho thanh niên phát huy năng lực và khả năng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng công ty phát triển bền vững.

Anh Nguyễn Văn Hợp – Bí thư ĐTN công ty tặng quà các đồng chí không tham gia Ban Chấp hành ĐTN nhiệm kỳ 2022 – 2027
Ban Chấp hành ĐTN công ty nhiệm kỳ 2022 – 2027 ra mắt Đại hội

Đồng thời, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức đoàn trong doanh nghiệp. Chú trọng nâng cao chất lượng đoàn viên, định kỳ tập huấn và kiểm tra hiệu quả hoạt động để phát huy hiệu quả, tạo điều kiện cho ĐVTN giao lưu học hỏi, phát huy sở trường, rèn luyện bản lĩnh, nhân cách, trau dồi lý tưởng, ước mơ hoài bão… Xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về mọi mặt, đại diện cho nguyện vọng, quyền lợi chính đáng của ĐVTN để tập hợp thu hút ĐVTN tự nguyện tham gia hoạt động. Quan tâm chăm lo giáo dục và bảo vệ quyền lợi cho thiếu niên nhi đồng.

Tại Đại hội, ông Lê Văn Vui – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty chỉ đạo: “Để đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của đất nước, của công ty đòi hỏi thanh niên phải thực sự quan tâm đến việc nâng cao nhận thức, trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ. Bên cạnh đó, không ngừng rèn luyện bản lĩnh vững vàng, kỹ năng xã hội thuần thục, đạo đức lối sống trong sáng, cao đẹp, phát huy tinh thần tình nguyện, ý chí vươn lên làm giàu chính đáng cho gia đình, bản thân và xã hội. Để thực hiện tốt những yêu cầu này, đòi hỏi tổ chức Đoàn các cấp phải nâng cao chất lượng hoạt động và phương thức tập hợp thanh niên, tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên. ĐTN các cấp phải thực sự là mái nhà chung, là môi trường tốt để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành”.

Lãnh đạo công ty tặng hoa và bức trướng chúc mừng Đại hội
Các tập thể, cá nhân xuất sắc nhận khen thưởng của Tỉnh đoàn Bình Phước

100% đại biểu tham dự Đại hội đã thống nhất thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ĐTN công ty trong nhiệm kỳ mới. Với sức trẻ, nhiệt huyết, tinh thần cống hiến, dựng xây, tập thể cán bộ, ĐVTN công ty quyết tâm thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra, góp phần vào việc xây dựng Cao su Bình Long phát triển bền vững.

Ông Lê Văn Vui – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc
Biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội
MINH NHIÊN – VŨ PHONG