Cao su Bình Long tuyên dương gần 200 học sinh giỏi tiêu biểu

CSVNO – Chiều ngày 27/7, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long  tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, học sinh vượt khó, học sinh đạt thành tích cao năm học 2018 – 2019. Tham dự có Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo công ty và gần 200 em học sinh giỏi tiêu biểu.
Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy  trao thưởng cho các em tại lễ tuyên dương.
Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước Trần Quốc Duy
trao thưởng cho các em tại lễ tuyên dương.

Anh Phan Huy Thành – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty cho biết, năm học 2018 – 2019 có 940 em học sinh là con cán bộ công nhân viên lao động toàn công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 164 em đạt học sinh giỏi từ 6 – 12 năm liên tục; 18 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, đạt giải thể thao cấp tỉnh, cấp quốc gia và học sinh vượt khó đạt thành tích cao trong học tập. Tiêu biểu là các em Trần Anh Tuấn, Nguyễn Quốc Hưng, Đỗ Thành Tài…đạt huy chương vàng, huy chương bạc các kỳ thi học sinh giỏi, olympic cấp quốc gia. Trong đó em Đỗ Thành Tài – học sinh trường THPT chuyên Bình Long vinh dự được nhận học bổng toàn phần với trị giá gần 300 triệu đồng của Đại học FPT.

Anh Phan Huy Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên công ty  báo cáo kết quả năm học 2018 - 2019
Anh Phan Huy Thành – Bí thư Đoàn Thanh niên công ty báo cáo kết quả năm học 2018 – 2019

Phát biểu tại lễ tuyên dương, ông Hà Huệ Hải – Phó Tổng Giám đốc công ty đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các em trong năm học 2018  – 2019. “Tôi mong muốn các em tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục gặt gái nhiều thành công hơn nữa trong năm học tới” ông Hải nhấn mạnh.

Đây là hoạt động được công ty duy trì hàng năm nhằm động viên, khích lệ con công nhân viên lao động nỗ lực vươn lên trong học tập. Tổng kinh phí khen thưởng năm nay là 352,850 triệu đồng.

Chủ tịch HĐTV công ty Trần Hoàng Long trao thưởng cho các em
Chủ tịch HĐTV công ty Trần Hoàng Long trao thưởng cho các em
-Ông Hà Huệ Hải - Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại lễ tuyên dương.
-Ông Hà Huệ Hải – Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại lễ tuyên dương.
Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước và Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty  chụp hình lưu niệm với các em học sinh giỏi tiêu biểu
Bí thư Tỉnh đoàn Bình Phước và Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty chụp hình lưu niệm với các em học sinh giỏi tiêu biểu.

SONG NGỌC