Công đoàn Cao su Mang Yang: Tổ chức 24 lượt đối thoại với người lao động

CSVNO – Sáng 8/8, tại NT Đoàn Kết, CĐ Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tổ chức sơ kết phong trào CNVC – LĐ và hoạt động CĐ trong những tháng đầu năm.
Chủ tịch Công đoàn công ty Lê Huy Phu tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong hoạt động CĐ 6 tháng đầu năm 2018.
Chủ tịch Công đoàn công ty Lê Huy Phu tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích trong hoạt động CĐ 6 tháng đầu năm 2018.

6 tháng qua, dù tình hình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng bằng trách nhiệm của mình CĐ công ty đã nỗ lực chia sẻ với doanh nghiệp và người lao động, CĐ công ty đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 1.610 CBCNV – LĐ, tổ chức lễ phát động tháng CN, trao tặng 2 căn nhà mái ấm CĐ. Ngoài ra còn phối hợp với CĐ CSVN trao tặng 175 suất quà cho CN có hoàn cảnh khó khăn, cùng với Tổng LĐLĐ VN trao tặng 50 phần quà cho CN trong dịp tết Nguyên Đán. Đặc biệt CĐ đã tổ chức được 24 lượt đối thoại định kỳ với người LĐ.

Trong 6 tháng cuối năm, CĐ công ty đề ra nhiệm vụ phải tích cực tuyên truyền, phổ biến và triển khai tốt chủ trương tiết giảm suất đầu tư của công ty, tập trung chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người LĐ, vận động người LĐ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, nhất là phong trào luyện tay nghề – thi thợ giỏi.

PHẠM MẾN