16 thí sinh tham gia thi cán bộ nữ công Cao su Chư Sê

CSVNO  16 thí sinh của 8 đơn vị đã về tham dự Hội thi “Cán bộ nữ công xuất sắc” năm 2017 vừa được Ban nữ công Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê tổ chức vào ngày 27/9.
Trao giải đồng đội cho các đơn vị đạt giải
Trao giải đồng đội cho các đơn vị đạt giải

Tham dự hội thi có 16 thí sinh đến từ 8 đơn vị trực thuộc gồm 4 nông trường, khối phòng ban công ty, trung tâm y tế, trường mầm non và xí nghiệp cơ khí chế biến. Các đội đã trải qua 3 vòng thi là trình diễn áo dài truyền thống, thi trắc nghiệm về kiến thức liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của người lao động và người sử dụng lao động; thi xử lý tình huống.

Trao giải nhất cho thí sinh Mai Thị Thúy
Trao giải nhất cho thí sinh Mai Thị Thúy

Hội thi là dịp để chị em, những cán bộ nữ công trong công ty có điều kiện gặp nhau, giao lưu và cùng nhau học hỏi trao đổi kiến thức xã hội, kinh nghiệm trong quá trình lao động sản xuất, trong công tác nữ công. Hội thi cũng là dịp để những cán bộ nữ công thể hiện kiến thức chuyên môn của mình, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đồng thời tôn vinh tà áo dài truyền thống. Qua hội thi này, công đoàn công ty sẽ tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất đại diện nữ CB.CNVC – LĐ của công ty tranh tài cùng những cán bộ nữ công của các công ty bạn do Công đoàn CSVN tổ chức vào tháng 10 tới.

16 thí sinh về tham dự hội thi
16 thí sinh về tham dự hội thi

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 22 giải thưởng. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về Nông trường Ia Glai; giải nhì thuộc về Nông trường Ia Ko và giải ba thuộc về khối phòng ban công ty.

Thi trình diễn áo dài
Thi trình diễn áo dài

Giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Mai Thị Thúy của Nông trường Ia Glai, thí sinh này cũng giành được giải thí sinh mặc trang phục áo dài đẹp nhất; 2 giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hiền Lương của Nông trường Ia Ko và Mai Thị Hương của khối phòng ban công ty. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao 2 giải ba, 11 giải khuyến khích và 3 giải phụ dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất, lớn tuổi nhất và thí sinh mặc áo dài đẹp nhất.

Thi xử lý tình huống
Thi xử lý tình huống

Tin, ảnh: Văn Vĩnh