Công đoàn Cao su Ea H’Leo tặng 182 suất quà cho công nhân

CSVNO – Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022, từ ngày 18 – 20/5, ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo đến thăm, tặng 182 suất quà cho công nhân.

Ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn trao quà cho 17 công nhân Đội sản xuất cao su Ea Wy

Đây là các công nhân tiêu biểu xuất sắc, công nhân là con em thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động ở các Nông trường, Đội sản xuất cao su, XÍ nghiệp chế biến mủ trong đơn vị.

Tổng trị giá các suất quà hơn 90 triệu đồng.

Đến thăm, tặng quà cho công nhân tại các đơn vị thuộc Công ty, ông Trương Công Lực – Chủ tịch Công đoàn chúc công nhân lao động tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm 2022, hoàn thành tốt các nội dung trong “Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động – Tháng Công nhân” năm 2022, sản xuất đảm bảo an toàn, hiệu quả, nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động.

Đồng thời lắng nghe, tiếp thu những phản ánh, kiến nghị của công nhân đối với việc thực hiện các chế độ, như triển khai sớm chế độ ăn giữa ca, cung cấp đầy đủ đồ bảo hộ cho công nhân, đặc biệt là trao áo mưa cho công nhân trước mùa mưa.

TRƯỜNG NGỮ