Nông trường Ia Phú giành giải nhất giải bóng đá Cao su Chư Păh

CSVNO – Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Nông trường Ia Phú đã xuất sắc giành giải nhất giải bóng đá mini truyền thống chào mừng các ngày lễ 30/4, 1/5 và Tháng công nhân năm 2022 được Công đoàn phối hợp với công ty Cao su Chư Păh tổ chức vào ngày 28/4.

Lãnh đạo công ty và công đoàn trao cờ và cúp cho đội vô địch

8 đội bóng là 8 đơn vị trực thuộc được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn chọn 2 đội có thành tích tốt vào tranh giải nhất, nhì, ba. Giải bóng đá truyền thống là dịp tốt để NLĐ các đơn vị trực thuộc có dịp gặp nhau, trao đổi kinh nghiệm trong công việc, trong chuyên môn nghiệp vụ và cũng là đợt sinh hoạt sâu rộng của các đoàn viên, NLĐ trong toàn công ty.

Bà Bùi Thị Duyên – Phó Chủ tịch công đoàn công ty trao huy chương bạc cho đội bóng Nông trưởng Hà Tây

Kết thúc một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao 11 giải thưởng, bao gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích và 3 giải phụ dành cho cầu thủ xuất sắc nhất, vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất giải, tổng trị giá giải thưởng trên 30 triệu đồng.

Bà Huỳnh Thị Nga – Phó TGĐ công ty trao thưởng cho đơn vị đạt giải ba

Với lực lượng vượt trội là những NLĐ trẻ, khỏe và thiệt tình, Nông trường Ia Phú đã xuất sắc giành giải nhất; giải nhì thuộc về Nông trường Hà Tây; 2 giải ba thuộc về Nông trường Ia Nhin và xí nghiệp cơ điện chế biến.

Một pha bóng giằng co trong trận chung kết
GIA LINH