Du xuân đầu năm tại Thác số 4

CSVNO – Xuân này bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa? Thăm gia đình, anh em, bạn bè, chúc Tết thầy cô và dành thời gian cho bản thân, gia đình. Ngoài các địa điểm du lịch quen thuộc, các bạn có thể tham quan du lịch tại Thác số 4. Đây là Khu văn hóa được Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long quản lý. Từ TP. Đồng Xoài, các bạn di chuyển 45km đến là đến Thác số 4 tọa lạc tại Ấp Bà Lành, xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Phong cảnh hữu tình

Khu văn hóa Thác số 4 được giao cho Cao su Bình Long quản lý vào năm 1988 với hơn 25 ha rừng nguyên sinh. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, thơ mộng với dòng suối hiền hòa, trong mát. Để phục vụ cho CNLĐ, người dân địa phương và các tỉnh lân cận, công ty đã đầu tư tôn tạo, trang trí để Thác số 4 trở thành điểm hẹn lý tưởng của mọi nhà.

 

Thưởng thức ly cà phê trong không gian tuyệt đẹp
Thác số 4 có những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi

Còn gì thú vị hơn khi đầu năm cả gia đình du Xuân đến Thác số 4, nơi có nhiều cảnh đẹp và không khí trong lành, nơi có nhiều cây xanh cổ thụ hàng trăm năm tuổi, nơi có khe suối nước chảy róc rách với tiếng chim hót líu lo. 

Nhà hàng trên sông

Dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, công ty đã cho trang trí thêm nhiều tiểu cảnh, hoa tươi để mọi người có những hình ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp với khu rừng nguyên sinh này. 

Với không gian rộng rãi, đẹp đẽ, đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức picnic, dã ngoại. Ngay trong khuôn viên Thác số 4 có quán cà phê, nhà hàng và các trò chơi thiếu nhi để phục vụ nhu cầu của du khách. Sắp tới đây, dự kiến công ty sẽ đầu tư xây dựng các trò chơi trải nghiệm.

Điểm check in lý tưởng đầu Xuân

Còn chần chờ gì nữa, hãy dành chút thời gian để tự thưởng cho mình và gia đình khoảng thời gian du xuân, thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình đầu năm mới. Chúc cho mọi người sẽ có những khoảnh khắc đẹp, những giây phút ý nghĩa và thật nhiều niềm vui khi đến tham quan Thác số 4.

Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những giây phút ý nghĩa khi đến dã ngoại tại Thác số 4
QUỲNH MAI