Đồng tâm, hiệp lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2021

CSVN – Còn gì vui hơn khi trong khó khăn, các chỉ tiêu kế hoạch năm đều có bước tăng trưởng hơn so với năm trước. Với những dấu hiệu tích cực đó, NLĐ VRG sẽ đón Tết Nhâm Dần 2022 trong hân hoan, phấn khởi.

Ảnh: Vũ Phong

Vậy là chỉ còn 2 tháng nữa sẽ kết thúc năm 2021, thời điểm này toàn VRG đang tập trung nguồn lực, phát huy sức mạnh đoàn kết, thi đua hoàn thành nhiệm vụ. Một điều rất may mắn đó là vào thời điểm tăng tốc về đích, dịch bệnh Covid – 19 đã bước đầu được kiểm soát, các “điểm nóng” vì dịch trước đây cũng bước vào trạng thái “bình thường mới”.

Tranh thủ thuận lợi đó, VRG và các đơn vị thành viên đang chạy đua từng giờ, từng ngày để phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu về sản lượng, doanh thu, lợi nhuận và thu nhập cho NLĐ.

Trong điều kiện còn rất nhiều khó khăn vì dịch bệnh Covid – 19, việc đi lại giữa các địa phương chưa trở lại dễ dàng như trước đây. Tuy nhiên, lãnh đạo VRG vẫn luôn đồng hành cùng đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và nỗ lực duy trì tốt các hoạt động thường niên bằng nhiều hình thức. Đặc biệt là chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2021).

Phát biểu tại các cuộc họp trực tuyến, ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG khẳng định: “Các sự kiện gần đây của VRG được tổ chức trong hoàn cảnh rất đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19. Dù vậy, VRG đã xem xét và quyết định duy trì các hoạt động truyền thống của ngành bằng hình thức vừa trực tiếp và vừa trực tuyến để ghi nhận kết quả của các đơn vị trong việc thực hiện mục tiêu kép và cũng là cơ hội gặp gỡ, động viên, chia sẻ tình cảm với các đơn vị thành viên và NLĐ”.

Chuỗi sự kiện chào mừng 92 năm ngày truyền thống ngành cao su vừa được VRG tổ chức thành công tốt đẹp. Chắc chắn rằng mỗi người trong chúng ta, ai cũng tự hào về truyền thống hào hùng của ngành. Truyền thống đó sẽ tiếp tục được NLĐ giữ gìn, phát huy để đưa VRG gặt hái được nhiều thành tựu mới trên con đường dựng xây và phát triển.

Truyền thống Phú Riềng Đỏ anh hùng đã tiếp thêm sức mạnh cho cả hệ thống chính trị VRG và NLĐ trong toàn ngành đồng tâm, hiệp lực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ dù trong giai đoạn cam go, thách thức. Vào thời điểm này đã có nhiều NLĐ, tập thể tổ – đội – nông trường đã “cán đích” kế hoạch sản lượng. Và thời gian tới, VRG sẽ tiếp tục đón nhận những tín hiệu vui báo hoàn thành kế hoạch sản lượng của các đơn vị.

Còn gì vui hơn khi trong khó khăn, các chỉ tiêu kế hoạch năm đều có bước tăng trưởng hơn so với năm trước. Với những dấu hiệu tích cực đó, NLĐ VRG sẽ đón Tết Nhâm Dần 2022 trong hân hoan, phấn khởi.

QUỲNH MAI