Cao su Chư Prông tuyên dương học sinh giỏi

 CSVNO – Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông vừa tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các em học sinh
Lãnh đạo công ty trao thưởng cho các em học sinh

Năm học 2014 – 2015 vừa qua trong toàn công ty có 339 em học sinh đạt học sinh giỏi, 700 học sinh tiên tiến ở các cấp bậc học tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Tại lễ tuyên dương và trao thưởng năm nay, Công đoàn công ty đã trích gần 200 triệu đồng để khen thưởng cho 339 em học sinh đạt học sinh giỏi và học sinh tiên tiến ở các cấp.

Những năm qua Công ty đã tạo nhiều điều kiện cho các em trong học tập, nhờ vậy mà tỷ lệ học sinh khá giỏi hàng năm của Công ty năm sau cao hơn năm trước. Ngoài việc trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập ở các cấp, Công đoàn công ty còn trích quỹ thưởng cho con em CB CNV công ty đang học ở các trường đại học và cao đẳng, hỗ trợ cho CBCNV theo học các lớp chuyên ngành…

Việc tuyên dương và trao thưởng cho các em học sinh xuất sắc nhằm động viên các em phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện, góp phần thực hiện tốt nghị quyết của Đảng về công tác giáo dục và đào tạo, nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, đảm bảo an sinh xã hội, đáp ứng công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

                                                                    Hà Đức Thành