Đoàn thanh niên Cao su Chư Sê thi đấu quần vợt

CSVNO – Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), ngày 27/3 Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê đã tổ chức giải quần vợt truyền thống lần thứ 2.

Lãnh đạo công ty và công đoàn công ty trao thưởng cho các VĐV

Giải đấu có sự tham gia của 52 vận động viên là các đoàn viên thanh niên đang công tác ở hội sở công ty, các đơn vị trực thuộc cùng nhiều đoàn viên thanh niên là khách mời đến từ huyện Chư Sê và một số nhà tài trợ.

Lãnh đạo công ty và các VĐV dự khai mạc giải

Giải đấu được diễn ra trong thời gian một ngày với một nội dung đôi nam, đôi nữ, tạo không khí thi đua sôi nổi cho các đoàn viên thanh niên là người lao động trong công ty nói riêng và phong trào quần vợt của huyện Chư Sê nói chung.

Đây là dịp để cho các VĐV là đoàn viên thanh niên rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe. Đồng thời, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa thanh niên của công ty với thanh niên trong huyện.

Lãnh đạo chụp hình cùng các VĐV và nhà tài trợ giải đấu

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải nhất cho cặp VĐV Mai Văn Tuân – Nguyễn Văn Bình; Giải nhì thuộc về cặp VĐV Nguyễn Đức Trung – Võ Thi Lan Phương và giải ba thuộc về cặp VĐV Nguyễn Quốc Tiến – Nguyễn Quốc Trung. Các VĐV đạt giải được ban tổ chức trao cúp và tiền mặt gồm giải nhất 2 triệu đồng, giải nhì 1,5 triệu và giải ba 1 triệu đồng.

Một trận đấu gay cấn giữa 2 đôi nam và đôi nam nữ
VĂN VĨNH