Các đơn vị anh cả miền Đông tranh tài Hội diễn Khu vực V

CSVNO – Chiều ngày 26/9, tại Hội trường Suối Tre, TCT Cao su Đồng Nai đã diễn ra Lễ khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2019 khu vực V. Khu vực này hội tụ 11 đơn vị Đông Nam bộ và Cao su Bình Thuận tham gia.
Ông Nguyễn Tiến Đức - Phó TGĐ VRG và ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng hoa và biểu trưng cho BGK
Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG và ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng hoa và biểu trưng cho BGK
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội diễn
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội diễn

Là những đơn vị có bề dày truyền thống về các hoạt động văn hoá văn nghệ, đây là khu vực hứa hẹn mang đến Hội diễn những chương trình nghệ thuật đặc sắc, hoành tráng. Hội diễn khu vực V gồm có 350 diễn viên tham gia, với hơn 70 tiết mục đa dạng các thể loại.

Phát biểu khai mạc Hội diễn, ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG nhấn mạnh: “Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban lãnh đạo thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, các sở ban ngành của tỉnh và TCT Cao su Đồng Nai, sự đầu tư nghiêm túc của các đội, sự nỗ lực hết mình, niềm say mê nghệ thuật của các diễn viên, sự chấm điểm công tâm, khách quan của Hội đồng giám khảo là những nghệ sĩ nổi tiếng và có uy tín cao, tôi tin rằng Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng năm 2019, khu vực V sẽ diễn ra hấp dẫn, lôi cuốn và đạt chất lượng nghệ thuật cao”.

Dưới đây là một số hình ảnh tiết mục của các đơn vị tham gia Hội diễn.

Cao su Lộc Ninh là đơn vị mở màn Hội diễn
Cao su Lộc Ninh là đơn vị mở màn Hội diễn

DSC_6399 DSC_6412

DSC_6444 DSC_6459

 

DSC_6676

DSC_6706

DSC_6977

DSC_7001

DSC_7005

Tối nay, trình tự tham gia của các đơn vị theo thứ tự như sau: Cao su Đồng Nai, Bình Long, Đồng Phú, Bình Thuận và Phước Hoà. Tạp chí Cao su Việt Nam phát trực tiếp trên facebook Tạp chí chương trình của các đơn vị tham gia. Sáng 27/9 sẽ diễn ra Lễ tổng kết, trình diễn các tiết mục xuất sắc và công bố trao giải Hội diễn.

TCT Cao su Đồng Nai - đơn vị chủ nhà đem đến Hội diễn 8 tiết mục
TCT Cao su Đồng Nai – đơn vị chủ nhà đem đến Hội diễn 8 tiết mục

DSC_7054 DSC_7082

MINH NHIÊN. ẢNH: ĐÀO PHONG