Tặng 40 triệu làm nhà sinh hoạt cho trẻ mầm non Cao su Mang Yang

CSVNO – 40 triệu đồng đã được Đoàn Thanh niên 4 công ty cao su trên địa bàn Gia Lai trao tặng cho Trường mầm non Cao su Mang Yang để xây dựng nhà sinh hoạt chung cho trẻ.

Đoàn thanh niên 4 công ty trao 40 triệu cho hiệu trưởng Trường mầm non cao su Mang Yang

Hoạt động diễn ra tại buổi tổng kết công tác Đoàn của Cụm số 5 thuộc Tỉnh đoàn Gia Lai vào ngày 12/11

Báo cáo của đoàn thanh niên 4 công ty cho thấy, mặc dù dịch bệnh Covid -19 bùng phát trở thành đại dịch toàn cầu đã ảnh hưởng lớn đến những hoạt động chung của doanh nghiệp, trong đó có hoạt động của đoàn thanh niên, nhưng bằng sự nỗ lực hết mình đoàn viên các công ty đã đoàn kết, thể hiện tinh thần sung kích, sáng tạo của tuổi trẻ từng bước vượt qua khó khăn.

Nhiều phong trào vẫn được đoàn các công ty phát động sâu rộng đến mỗi đoàn viên, duy trì và phát huy các hoạt động truyền thống của đoàn, nhất là phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần quan trọng vào thành tích chung của công ty.

Đ/c Phan Hồ Giang – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Gia Lai phát biểu tại hội nghị

Tại buổi tổng kết, đồng chí Phan Hồ Giang – Phó Bí thư tỉnh đoàn Gia Lai đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đoàn thanh niên 4 công ty cao su trong việc vượt khó để có những chương trình hoạt động sôi nổi và ý nghĩa cho đoàn viên trong thời điểm đại dịch Covid -19 hoành hành. Tuy nhiên, đồng chí cũng chỉ ra những thiếu sót, hạn chế và khuyết điểm còn tồn tại mà đoàn thanh niên 4 công ty cần khắc phục.

Trao giải nhất giải quần vợt giao lưu.

Trước đó, vào buổi sáng các thành viên của đoàn thanh niên 4 công ty đã tổ chức giao lưu quần vợt với các nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nam – nữ. Kết quả, giải nhất đôi nam nữ đã thuộc về Trần Sỹ Tùng – Hoàng Thị Chinh của Cao su Chư Prông.

VĂN VĨNH