Cao su Kon Tum: Hiến kế giải pháp nhằm vượt kế hoạch 2020

CSVNO – Nhằm đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019 và đề ra giải pháp, giao nhiệm vụ, kế hoạch cho các đơn vị trong năm 2020, sáng 22/5, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum  tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020 với sự tham dự của 84 cán bộ chủ chốt tại 12 đơn vị và 7 phòng ban chuyên môn.
[wide]youtu.be/1dtaBKXDwLo[/wide]
Các đại biểu về tham dự hội nghị
Đại biểu  tham dự hội nghị

Tại hội nghị, đại diện phòng kỹ thuật trình bày báo cáo tổng kết công tác nông nghiệp năm 2019; báo cáo về các giải pháp thâm canh trên vườn cây KTCB. Với kế hoạch được Tập đoàn giao là một áp lực không nhỏ đối với công ty trong điều kiện diện tích khai thác giảm để thanh lý tái canh, hiện tượng trộm cắp, bớt xén mủ vẫn diễn ra; Thời tiết diễn biến phức tạp, đầu năm thì gặp khó trong việc phun thuốc vì lá rụng và ra không đồng đều, giữa năm thì vườn cây bị bệnh rụng lá mùa mưa….

Trước những khó khăn trên, ban lãnh đạo công ty cùng với các tổ chức đoàn thể, CB.CNV – LĐ đã quyết tâm, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bằng nhiều biện pháp cụ thể, quyết liệt trong điều hành, quản lý từ đó tạo được sự đồng thuận, thống nhất từ trên công ty xuống các đơn vị trực thuộc, dấy lên phong trào hăng say thi đua lao động sản xuất.

TGĐ công ty Lê Khả Liễm gợi ý để các đại biểu thảo luận, trình bày giải pháp, sáng kiến...
TGĐ Công ty Lê Khả Liễm gợi ý để các đại biểu thảo luận, trình bày giải pháp, sáng kiến…

Ngoài những báo cáo của phòng kỹ thuật, các tham luận của nông trường thì hội nghị cũng đã dành phần nhiều thời gian vào buổi sáng để các đại biểu thảo luận về những việc làm được và chưa được trong việc thực hiện kế hoạch năm 2019. Trong đó, lãnh đạo công ty đã đề nghị những cán bộ cần đưa ra và hiến kế cho lãnh đạo công ty những cách làm mới, giải pháp mới để có thể áp dụng vào việc thực hiện kế hoạch năm 2020 thành công tốt đẹp.

Ông Trần Thanh Hải - GĐ Nông trường Hòa Bình tham gia góp ý, đưa ra giải pháp thực hiện thành công kế hoạch 2020
Ông Trần Thanh Hải – GĐ Nông trường Hòa Bình tham gia góp ý, đưa ra giải pháp thực hiện thành công kế hoạch 2020

Hội nghị cũng chính là buổi họp giao kế hoạch chi tiết cho từng đơn vị trong năm 2020, đồng thời tổ chức cho các đơn vị ký kết cam kết trong việc thực hiện kế hoạch 2020. Cũng tại hội nghị này, lãnh đạo công ty cũng đã thông qua đề án nhân sự của công ty trong 2020 và lấy phiếu tín nhiệm quy hoạch cán bộ chủ chốt của công ty trong giai đoạn 2016 – 2021 và 2021 – 2026.

VĂN VĨNH