Nông trường Suốt Cát giành giải nhất Hội thi Bàn tay vàng Cao su Sa Thầy

CSVNO -Xuất sắc giành 6/10 giải thưởng cá nhân, Nông trường Suối Cát đã bảo vệ thành công giải nhất đồng đội tại Hội thi Bàn tay vàng (BTV) thu hoạch mủ cao su lần thứ III/2020 được Công ty Cổ phần Cao su Sa Thầy tổ chức vào ngày 24/10 tại tổ 7 – Nông trường Suối Cát.

Lãnh đạo công ty trao giải đồng đội cho các đơn vị đạt giải

Tham dự hội thi có 30 thí sinh của 3 nông trường và Đội cao su Thanh Niên. Trước đó, ngày 23/10 các thí sinh đã trải qua phần thi trắc nghiệm 60 câu hỏi trong thời gian 30 phút liên quan đến kỹ thuật trồng, chăm sóc, khai thác cao su…Căng thẳng nhất vẫn là phần thi thực hành, các thí sinh phải cạo 100 cây trong thời gian 20 phút.

Lãnh đạo công ty và công đoàn công ty trao thưởng cho các thí sinh đạt giải

Sau 2 ngày tranh tài, hội thi đã thành công tốt đẹp với việc BTC đã trao 14 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân. Trong đó, 11 giải chính thức và 3 giải phụ.

Trao giấy chứng nhận thợ giỏi cho các thí sinh về tham dự

Với 9 thí sinh tham gia nhưng có đến 6 người giành giải thưởng, Nông trường Suối Cát tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình trong phong trào luyện tay nghề thi thợ giỏi của Công ty CP Cao su Sa Thầy.

Các đội về tham dự hội thi

Các thí sinh của Nông trường Suốt Cát đã giành được 3 giải khuyến khích, một giải thí sinh lớn tuổi nhất và giải nhất thuộc về công nhân Bùi Văn Hoan; Giải nhì thuộc về Nguyễn Tấn Lực.

Thí sinh tiến hành thi thực hành

Với tổng điểm áp đảo, Nông trường Suốt Cát tiếp tục giành giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về Đội sản xuất cao su Thanh Niên; Giải ba thuộc về Nông trường Suốt Đá.

VĂN VĨNH