Họp mặt cán bộ hưu trí: Đầm ấm, nghĩa tình

CSVNO – Chiều ngày 9/2, VRG đã tổ chức buổi họp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015. 371 nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí VRG qua các thời kỳ đã về dự.
TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận tặng quà mừng thọ cho cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo VRG
TGĐ VRG Trần Ngọc Thuận tặng quà mừng thọ cho cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo VRG

Đây là hoạt động được VRG tổ chức thường niên, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về. Buổi họp mặt cán bộ hưu trí năm nay diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG, thay mặt lãnh đạo VRG chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các cán bộ nghỉ hưu vì những công lao, trí lực, tâm huyết đã công hiến cho VRG. Trong suốt thời gian đó với những danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng đều có đóng góp công sức của các thế hệ.

Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch HĐTV VRG tặng quà mừng thọ cho cán bộ hưu trí
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG tặng quà mừng thọ cho cán bộ hưu trí

Ông Lực cũng báo cáo tóm tắt kết quả VRG đã đạt được trong năm 2014 và phát biểu bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các cán bộ lão thành, những người đã dành cả cuộc đời vì sự phát triển của VRG, để có được những thành quả như ngày hôm nay, cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng, gia đình hạnh phúc.

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí, ông Huỳnh Văn Bình – nguyên Chủ tịch HĐQT VRG bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả VRG đã đạt được trong năm 2014. Các thế hệ cán bộ hưu trí luôn tin tưởng với quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CNVC LĐ toàn ngành sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Ông Huỳnh Văn Bình - Nguyên Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu bày tỏ cảm xúc
Ông Huỳnh Văn Bình – Nguyên Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu bày tỏ cảm xúc

Cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để tham mưu cho VRG, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành.

Ông Hứa Ngọc Hiệp - Phó TGĐ VRG mừng thọ cán bộ hưu trí
Ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó TGĐ VRG mừng thọ cán bộ hưu trí
Mừng thọ cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý uống  nước nhớ nguồn của VRG
Mừng thọ cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, trân trọng công lao đóng góp các thế hệ của VRG
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch CĐ CSVN tặng hoa, thể hiện lòng tri ân những đóng góp của các cán bộ hưu trí
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN tặng hoa, thể hiện lòng tri ân những đóng góp của các cán bộ hưu trí
TGĐ Trần Ngọc Thuận tặng quà Tết cho các cán bộ hưu trí
TGĐ Trần Ngọc Thuận tặng quà Tết cho các cán bộ hưu trí

Ngọc Cẩm

Ảnh: Tùng Châu