Tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19

CSVNO – Sáng ngày 12/3,  BCH Chi đoàn Công ty CP gỗ Dầu Tiếng (Cao su Dầu Tiếng) phối hợp với Ban Quản đốc Nhà máy chế biến gỗ Long Hòa xuống các xưởng sản xuất tuyên truyền, phát tờ rơi về “ Những điều cần biết để phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp” do chủng mới của virus Corona (nCov).
Chị Vũ Thị Lê Ngọc Tươi – Phó Bí thư Chi đoàn Công ty phát tờ rơi và tặng nước rửa tay khô cho ĐVTN
Chị Vũ Thị Lê Ngọc Tươi – Phó Bí thư Chi đoàn Công ty phát tờ rơi và tặng nước rửa tay khô cho ĐVTN

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 gây ra, nhằm giúp cho ĐVTN nói riêng và công nhân trong đơn vị nói chung nâng cao ý thức trong việc phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.  BCH Chi đoàn cũng tặng 45 chai nước rửa tay khô cho ĐVTN trị giá 2.250.000 đồng trích từ nguồn quỹ hoạt động của chi đoàn.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, đồng thời chung tay với toàn xã hội phòng ngừa và đẩy lùi dịch bệnh Covid 19.

Với cùng ý nghĩa đó, Đoàn TN Nông trường CS Trần Văn Lưu tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

2020312.3_CSDT

Phát tờ rơi tuyên truyền đến công nhân lao động nông trường
Phát tờ rơi tuyên truyền đến công nhân lao động nông trường

Nội dung tuyên truyền xoay quanh về những thông tin, tình hình diễn biến của dịch bệnh và cách phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, đồng thời giúp cán bộ đoàn viên có thông tin đầy đủ, chính thống về tình hình diễn biến của dịch bệnh để tuyên truyền rộng rãi đến ĐVTN và CNLĐ trong toàn nông trường.

 NGỌC TƯƠI – THU HỒNG