Vui Trung thu trên nước bạn Lào

CSVNO – Chiều ngày 30/9, Đoàn thanh niên Công ty CPCS Việt Lào đã tổ chức buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi nhân Tết trung thu và trao tặng 1 số phần quà cho các cháu là con em của NLĐ.

Tặng quà cho các em vui Trung thu

Đây là những gia đình hiện có con em đang sinh sống cùng ba mẹ làm việc tại công ty và có một số cháu do dịch Covid – 19 nên chưa thể về Việt Nam đi học. 

Cùng với phương châm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn viên thanh niên trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn, buổi gặp mặt góp phần chăm lo động viên tinh thần giúp các cháu vui Tết trung thu xa nhà thật vui vẻ và ý nghĩa.

Đoàn viên thanh niên trong công ty tự tay làm những chiếc lồng đèn xinh xắn trao tặng cho các cháu

ĐTN công ty đã tổ chức các hoạt động làm đèn trung thu tặng cho các cháu, múa lân tạo không khí vui nhộn ấm cúng. . . Nhiều phần quà được trao tận tay cho các cháu tổng cộng 90 suất quà với tổng giá trị 16 triệu đồng.

Múa lân trong đêm hội

Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn, song đó là tấm lòng, sự quan tâm chia sẻ của Đoàn viên thanh niên đối với các cháu thiếu nhi theo cha mẹ đi làm xa xứ cần được sự quan tâm giúp đỡ, động viên khích lệ tinh thần.

MẪN NHI