Đoàn Thanh niên VRG hỗ trợ 30 triệu đồng cho hoạt động Xuân biên giới

CSVNO – Ngày 14/1, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VRG đã chung tay hỗ trợ 30 triệu đồng để thực hiện “chiến dịch” Xuân biên giới lần thứ VI năm nay, do Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức.
Anh Lê Anh Dũng -
Anh Lê Anh Dũng – Phó Bí thư ĐTN VRG tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thường niên của ĐTN VRG nhằm chung tay góp sức để mùa xuân biên giới thêm ấm áp, đầy ý nghĩa, đồng thời gởi lời tri ân đến các anh bộ đội đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại các đồn biên phòng.

Nằm trong chuỗi hoạt động “chiến dịch” “Xuân biên giới” lần thứ 6/2017, tối 14/1, tại xã Bù Gia Mập, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Bộ CHQS tỉnh, UBND huyện Bù Gia Mập và ĐTN VRG tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu năm 2017.

Anh
Anh Lê Anh Dũng – Phó Bí thư ĐTN VRG (ngoài cùng bên trái) tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Những ca khúc cách mạng đã tái hiện không khí đấu tranh hào hùng của dân tộc Việt Nam trong năm tháng chống giặc cứu nước, ca ngợi sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến tuổi thanh xuân vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Các giai điệu “Em là mầm non của Đảng”, “Nắng có còn xuân”, “Hành khúc thanh niên Bình Phước”, “Đảng là cuộc sống của tôi”, “Tổ quốc gọi tên mình”, “Em ở nông trường, em ra biên giới”… đã làm ấm lòng người dân vùng biên khi mùa xuân đang về.

Anh Lê Anh Dũng
Anh Lê Anh Dũng – Phó Bí thư ĐTN VRG (ngoài cùng bên phải) nhận biểu trưng tri ân chiến dịch Xuân biên giới của Tỉnh Đoàn Bình Phước.

Nhằm động viên, cổ vũ học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập, Bộ CHQS tỉnh Bình Phước, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tỉnh đoàn, ĐTN VRG tặng 50 phần quà cho các hộ dân và đoàn viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và 300 ngàn đồng.

Dịp này, Tỉnh đoàn cũng trao bảng tượng trưng công trình sân bê tông tại Trường mẫu giáo Hoa Hồng, thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập trị giá 100 triệu đồng và 1km công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Bù Gia Mập. Tại đêm văn nghệ, nhân dân và các nhà hảo tâm đã hưởng ứng lời kêu gọi của UBND xã đóng góp quỹ xây nhà tình thương được hơn 27 triệu đồng.

Trần Huỳnh