Đoàn Thanh niên VRG tặng thực phẩm cho người lao động

CSVNO – Nhằm chung tay vượt qua đại dịch Covid-19, ngày 27/7, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VRG đã trao tặng thực phẩm cho người lao động tại Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru, trị giá 20 triệu đồng.


ĐTN VRG trao tặng thực phẩm tại Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru

Đoàn đã đến trao tặng thực phẩm thiết yếu: gạo, thịt, rau củ quả… và động viên thanh niên công nhân cùng chung tay với đơn vị vượt qua giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp. Đ/c Trần Quốc Bình – Bí thư ĐTN VRG, chia sẻ: “Trong giai đoạn khó khăn khi người lao động phải ở lại đơn vị làm việc theo chủ trương 3 tại chỗ, việc quan tâm, chăm lo cho người lao động cũng như động viên tinh thần họ trong lúc này là vô cùng quan trọng. ĐTN VRG sẽ tiếp tục chung tay, chia sẻ với người lao động vượt qua đại dịch. Các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đẩy mạnh tuyên truyền, xung kích cùng đơn vị nỗ lực thực hiện mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa sản xuất kinh doanh”.

Đ/c Trần Quốc Bình – Bí thư ĐTN VRG trao tặng thực phẩm cho người lao động

Anh Hoàng Anh Tuấn – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru, chia sẻ: “Công ty đã tổ chức tiêm vaccine cho gần 100% người lao động. Hiện tại, công ty có 55/140 người lao động làm việc 3 tại chỗ. Công ty đã bố trí hội trường có phòng máy lạnh để làm chỗ ngủ nghỉ cho người lao động. Giữa lúc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, món quà của ĐTN VRG là vô cùng thiết thực, ý nghĩa với đơn vị, thể hiện sự quan tâm, động viên, chung tay cùng vượt qua đại dịch. Số thực phẩm ĐTN VRG hỗ trợ, công ty sẽ bảo quản và cho bếp ăn chế biến, tăng khẩu phần ăn mỗi ngày cho người lao động. Công ty sẽ cố gắng thực hiện tốt kế hoạch Tập đoàn giao”.

Rau củ quả được vận chuyển đến bếp ăn Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru

TRẦN HUỲNH