KCN Nam Tân Uyên trao 230 phần quà cho công nhân xa quê

CSVNO – Tối ngày 3/2, Công ty CP Khu công nghiệp Nam Tân Uyên đã tổ chức “Đêm hội chăm lo Tết cho công nhân xa quê Xuân Mậu Tuất năm 2018”.
Lãnh đạo KCN Nam Tân Uyên và lãnh đạo thị xã Tân Uyên trao quà cho các công nhân xa quê
Lãnh đạo KCN Nam Tân Uyên và lãnh đạo thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương trao quà cho các công nhân xa quê

Tại đây, Ban Tổ chức đã trao 230 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, xa quê, không có điều kiện trở về quê đón Tết Mậu Tuất 2018. Đồng thời tặng 10 thanh niên công nhân mỗi người 500 ngàn đồng do có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Cũng nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cũng tặng 50 phần quà cho công nhân đang làm việc tại KCN Nam Tân Uyên không có điều kiện về quê đón Tết, mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt.

Tiết mục múa Lân khai mạc cho đêm hội
Tiết mục múa lân khai mạc cho đêm hội

Ngoài nhận những phần quà từ ban tổ chức, hơn 1.000 công nhân tham dự đêm hội còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi như múa lân sư rồng, tấu hài và văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân. Bên cạnh đó ban tổ chức đã kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn hỗ trợ tiền và quà để thực hiện chương trình bốc thăm trúng thưởng, với nhiều phần quà có giá trị như xe máy, xe đạp, xe đạp điện, hiện kim và tivi, tủ lạnh, máy giặt với tổng giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng.

Phó TGĐ KCN Nam Tân Uyên Huỳnh Hữu Tín trao giải đặc biệt cho công nhân trong chương trình bốc thăm trúng thưởng tại đêm hội
Phó TGĐ KCN Nam Tân Uyên Huỳnh Hữu Tín trao giải đặc biệt cho công nhân trong chương trình bốc thăm trúng thưởng tại đêm hội
Đông đảo công nhân tham dự đêm hội
Đông đảo công nhân tham dự đêm hội

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, “Đêm hội chăm lo Tết cho công nhân xa quê” đã trở thành hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa. Qua đó  thể hiện được trách nhiệm xã hội của chính quyền các cấp, cũng như của doanh nghiệp, góp phần ổn định, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân được vui Xuân đón Tết.

Tin, ảnh: Ng. Cường