Khối thi đua khu vực Tây Nguyên: Trao 2 nhà tình thương trong 2015

CSVNO – Ngày 23/4, tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh, Khối thi đua khu vực Tây Nguyên của VRG đã tổ chức Hội nghị lần thứ I năm 2015. Khối thống nhất  sẽ xây dựng 2 căn nhà tình thương cho công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2015.
Khai mạc hội nghị
Khai mạc hội nghị

Đây là hội nghị lần đầu tiên sau khi VRG chia lại khối thi đua, hầu hết các chỉ tiêu thi đua chính được các thành viên trong khối điều chỉnh cho phù hợp với đặc thù của các thành viên. Kinh phí cũng được thống nhất mỗi đơn vị đóng góp 15 triệu đồng. Trong năm 2015, khối  sẽ xây dựng 2 căn nhà tình thương cho công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời, sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong trào để các thành viên cùng nhau thi đua.

Khối thi đua khu vực Tây Nguyên của VRG gồm 12 đơn vị tại Tây Nguyên do Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh làm khối trưởng, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông làm khối phó và các Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk, Ea H’leo, Chư Sê, Mang Yang, Kon Tum, Chư Mom Ray, Công ty CP Cao su Sa Thầy, Bảo Lâm, Công ty CP thủy điện VRG Đăk Nông, Công ty CP đầu tư xây dựng Cao su Phú Thịnh.

Các thành viên trong khối đã ký kết 6 nội dung giao ước thi đua năm 2015 bao gồm: Quyết tâm phấn đấu hoàn thành và vượt các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh 2015; Thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của tập đoàn, địa phương và khối thi đua tổ chức; Tập trung xây dựng hệ thống chính trị, tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, các tổ chức đoàn thể vững mạnh xuất sắc, thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; Tích cực tham gia công tác xã hội – từ thiện, tham gia xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh quốc phòng và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đứng chân….

Hội nghị cũng tập trung thảo luận, đánh giá các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chính, đặc thù của đơn vị cũng như những khó khăn, thuận lợi của các đơn vị trong khối. Dự kiến lần họp tiếp theo của khối sẽ tổ chức vào tháng 10/2015 và sẽ tổ chức bàn giao 2 căn nhà cho công nhân nghèo cũng vào dịp này.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh