Trao sổ hưu cho 5 cán bộ các phòng ban

CSVNO – Ngày 29/05, lãnh đạo VRG đã tổ chức gặp mặt chia tay và trao sổ hưu cho 5 cán bộ các phòng ban Tập đoàn, gồm bà Trang Thị Anh Đào, ông Nguyễn Sỹ Đạt, ông Lê Thanh Đương, ông Nguyễn Sỹ Nhiều, ông Cao Đình Xuân.
Phó TGĐ VRG Trần Thoại trao quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ nghỉ hưu
Phó TGĐ VRG Trần Thoại (trái) trao quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó TGĐ VRG Trần Thoại đã biểu dương, nghi nhận những thành tích đóng góp của các cán bộ nghỉ hưu đợt này. Đặc biệt đây là những người có thâm niên công tác từ những ngày đầu VRG thành lập.

Phó TGĐ VRG Trần Thoại tăng hoa cho các cán bộ nghỉ hưu
Phó TGĐ VRG Trần Thoại tặng hoa cho các cán bộ nghỉ hưu

“ Quá trình phát triển của Tập đoàn có sự đóng góp rất lớn của các thế hệ cán bộ đi trước, đã dày công xây dựng, chung tay góp sức, cống hiến hết mình vì sự phát triển của Tập đoàn”, ông Thoại nhấn mạnh. Ông cũng mong muốn các cán bộ nghỉ hưu nhưng vẫn đồng hành cùng VRG, theo dõi, tiếp tục đóng góp để Tập đoàn ngày một phát triển bền vững.

Ông Trương Minh Trung, Chánh văn Phòng VRG - CTCĐ Cơ quan Tập đoàn trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu
Ông Trương Minh Trung, Chánh văn Phòng VRG – Chủ tịch CĐ Cơ quan Tập đoàn trao quà cho các cán bộ nghỉ hưu

Các cán bộ nhận sổ hưu phát biểu bày tỏ lòng cảm ơn, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, Đảng ủy, Công đoàn Tập đoàn, các phòng ban chuyên môn, đồng nghiệp và đơn vị cơ sở đã tạo điều kiện tốt nhất trong công tác vừa qua tại VRG. Đồng thời, các cán bộ cũng cảm ơn Văn phòng cơ quan VRG, đã tổ chức buổi lễ gặp mặt, chia tay trang trọng, ý nghĩa, để lại ấn tượng đẹp trong lòng mỗi người.

                                                       Tin, ảnh: Vũ Phong