82 vận động viên tham gia Hội thao CNVC – LĐ Cao su Krông Buk  

CSVNO – Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), trong hai ngày 22 – 23/3, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk phối hợp với các phòng ban chuyên môn cơ quan đã tổ chức hội thao công nhân viên chức – lao động (CNVC – LĐ) lần thứ XIV năm 2019.
Các VĐV tham gia môn đẩy gậy.
Các VĐV tham gia môn đẩy gậy.

Tham dự có 82 vận động viên (VĐV) thuộc 6 đơn vị, gồm : Phòng ban công ty, nông trường cà phê Dliêya, nông trường cao su Ea Hồ – Phú Lộc, nông trường cao su Tam Giang, xí nghiệp cơ khí – chế biến vận tải (CK- CBVT) và xí nghiệp thương mại – dịch vụ tổng hợp (TM-DVTH).

Trong những ngày tham gia hội thao, các VĐV thi đấu tranh tài ở 4 môn với 10 nội dung, gồm : quần vợt, kéo co, cờ tướng và đẩy gậy. Đây là dịp để khích lệ tinh thần luyện tập thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe với toàn thể CBCNVC – LĐ công ty nói chung và các VĐV cơ quan nói riêng…

Trao thưởng cho các đội đạt giải.
Trao thưởng cho các đội đạt giải.

Ban tổ chức hội thao đã trao nhiều giải thưởng cho các VĐV đạt thành tích thi đấu cao với số tiền thưởng là 9.200.000 đồng. Kết quả: môn quần vợt có 2 đồng giải nhất, 2 đồng giải nhì, 2 đồng giải ba và 2 đồng giải tư; môn kéo co có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải  ba và 1 giải tư; môn cờ tướng có 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba; môn đẩy gậy có 6 giải nhất, 6 giải nhì và 12 giải ba.

Trao thưởng cho các đội đạt giải.
Trao thưởng cho các đội đạt giải.

                                                                             TRỌNG NGUYÊN