Sôi nổi giải bóng đá nữ Cao su Chư Păh

CSVNO – 9 đội với hơn 100 VĐV là cán bộ CNVLĐ đã tham dự giải Bóng đá nữ lần thứ nhất năm 2016 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah, trong hai ngày 19 – 20/10.
-Ông Lê Đức Tánh - TGĐ Công ty trao thưởng giải nhất cho  Đội bóng đá nữ Nông trường CS Ia Phú
 Ông Lê Đức Tánh – TGĐ Công ty trao thưởng giải nhất cho Đội bóng đá nữ Nông trường CS Ia Phú

Sau hai ngày thi đấu với thời tiết nắng nóng của đầu mùa khô Tây Nguyên nhưng với tinh thần thể thao cao thượng, quyết tâm cao của các vận động viên nên các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và nhiều kịch tính, có rất nhiều pha bóng đẹp hấp dẫn người xem.

Kết quả Đội bóng đá nữ Nông trường Ia Phú đoạt chức vô địch, đội bóng đá nữ Nông trường Hà Tây đạt giải nhì, ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải phụ như Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất…

Thông qua giải đấu là dịp để các công nhân nữ có điều kiện gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như sản xuất kinh doanh. Đây cũng là dịp để Công ty tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc vào đội bóng của công ty để tham gia tập luyện và thi đấu các giải trong khu vực.

Trao thưởng cho các công nhân xuất sắc
Trao thưởng cho các công nhân xuất sắc

Trong dịp kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thồng Hội LHPN Việt Nam Công ty cũng đã tổ chức tuyên dương 84 gương mặt nữ xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Mỗi cá nhân được tuyên dương được tặng giấy khen của công ty và kèm theo tiền thưởng là 500.000 đ.

Giải nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thồng Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016) và kỷ niệm 87 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 29/10/2016), do Công đoàn phối hợp với Đoàn TN Công ty tổ chức.

                                                                      Hà Đức Thành