Cao su Mang Yang tuyên dương 93 HS – SV xuất sắc

CSVNO – Đã có 93 học sinh – sinh viên đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh – sinh viên giỏi từ cấp huyện đến quốc gia là con CB CNV -LĐ được Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tuyên dương vào sáng 24/6,.
Lãnh đạo Cty và Công đoàn tặng giấy khen, hoa cho những HS - SV đạt thành tích cao
Lãnh đạo công ty và Công đoàn tặng giấy khen, hoa cho những HS – SV đạt thành tích cao

Theo đó, đây là lần đầu tiên Công đoàn phối hợp với công ty tổ chức tuyên dương con cán bộ công nhân viên và người lao động khi kết thúc năm học. Đây là những học sinh – sinh viên đạt  thành tích cao trong các cuộc thi từ cấp huyện đến cấp quốc gia như thi Tiếng Anh, thi toán trên Internet và nhiều môn học khác…

Chụp hình lưu niệm cùng các học sinh giỏi
Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh giỏi

Học sinh – sinh viên có thành tích trong các cuộc thi do huyện tổ chức được công ty thưởng 500 ngàn đồng cùng giấy khen,  thi cấp tỉnh được 1 triệu đồng, cấp quốc gia được 2 triệu đồng. Trong năm học vừa qua, Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang  có 1 học sinh được vinh dự đạt đạt giải khuyến khích cấp quốc gia.

Tặng thưởng cho hoc sinh đạt thành tích cao
Tặng thưởng cho học sinh đạt thành tích cao

Mặc dù hiện nay Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đang gặp nhiều khó khăn, nhưng lãnh đạo công ty đã hết sức quan tâm và cố gắng trích một phần kinh phí làm quà tặng, nhằm động viên các em học sinh – sinh viên cố gắng phấn đấu rèn luyện bản thân, tích cực học tập để đạt được những thành tích tốt hơn nữa.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh