Sân quần vợt: Điểm tụ hội của những anh em xa quê

CSVN – Trong chuyến công tác vừa qua tại Campuchia, chúng tôi có dịp chứng kiến không khí chơi quần vợt sôi nổi của CB.CNVC Công ty CPCS Chư Sê-Kampong Thom. Sân quần vợt trong khuôn viên trụ sở công ty là điểm tụ hội của những CB.CNVC ham thích môn quần vợt. Dù sáng sớm hay chiều tối thì sân quần vợt luôn rôm rả tiếng nói cười sảng khoái.
Sân quần vợt là địa điểm tụ hội của CBCNVC Công ty Chư Sê Kampong Thom.
Sân quần vợt là địa điểm tụ hội của CBCNVC Công ty Chư Sê Kampong Thom.

Không chỉ là sân chơi của CB.CNVC công ty, mà lãnh đạo và cán bộ các đoàn công tác từ Việt Nam qua đều thích thú với không khí sôi nổi tại sân quần vợt của công ty và hào hứng xỏ giày, cầm vợt ra sân làm vài set.

Anh Nguyễn Duy Linh – TGĐ Công ty CPCS Chư Sê- Kampong Thom, cho biết: “Đa số anh em cán bộ người Việt của công ty đều trẻ, khỏe. Việc các em xa gia đình qua Campuchia làm việc không tránh khỏi những thiếu thốn về mặt tinh thần. Chính vì vậy, khi xây dựng trụ sở công ty, Ban lãnh đạo đã thống nhất sẽ xây dựng một sân quần vợt để anh em có nơi thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe”.

Trò chuyện với một số CB.CNVC, đều bày tỏ biết ơn lãnh đạo công ty đã thông hiểu, chia sẻ và đáp ứng nguyện vọng của anh em về việc mong muốn có một sân chơi thể thao tại chỗ. “Trước kia khi chưa có sân quần vợt, mỗi tối anh em chỉ biết quanh quẩn rồi… nhậu! Từ khi có sân quần vợt, ai nấy đều hăng hái tham gia tập luyện. Nhờ vậy anh em thêm gần gũi đoàn kết, tinh thần sảng khoái, sức khỏe cũng tốt hơn”, một cán bộ trẻ của công ty bộc bạch.

Trung Phong