Đơn vị cao su vô địch bóng chuyền khối nông nghiệp Gia Lai

CSVNO – Ngoài Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đoạt chức vô địch, các công ty cao su khác trực thuộc VRG tại Gia Lai cũng đoạt giải nhì, ba giải bóng chuyền giao hữu kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh 2/9, của khối sản xuất nông nghiệp tỉnh Gia Lai, vào ngày 27/8.
Đội Cty Mang Yang nhận cúp vô địch
Đội Công ty Mang Yang nhận cúp vô địch

Mặc dù có 11 đơn vị, nhưng chỉ có 6 công ty tham gia thi đấu. Giải diễn ra trong thời gian một ngày. 6 đội chia làm 2 bảng thi đấu chọn 2 đội có thành tích tốt vào tranh nhất nhì.

Kết quả cuối cùng, Đội chủ nhà Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã xuất sắc vượt qua các đội mạnh khác để giành chức vô địch. Đội Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đạt giải nhì, 2 đơn vị cao su còn lại là Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh và Chư Sê đồng giải ba, 2 công ty cà phê của tỉnh đạt giải khuyến khích.

Các đội về tham dự giải
Có 6 đội tham dự giải

Được biết, hàng năm khối các doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp của tỉnh Gia Lai tổ chức họp 2 lần tại đơn vị khối trưởng. Đồng thời, tổ chức bàn giao một căn nhà tình thương cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của đơn vị khối trưởng. Khối trưởng sẽ được luân phiên thay đổi cho từng đơn vị thành viên trong khối mỗi năm một lần.

Tin, ảnh: Văn Vĩnh