Tin vào một năm tiếp tục thành công

CSVN – Kết thúc năm 2020 với ấn tượng vượt khó, người lao động ngành cao su lại bắt tay ngay vào công việc, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Năm 2021 dự báo tiếp tục có nhiều khó khăn, nhất là đại dịch Covid – 19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Ảnh: Đặng Mi Rô

Đối với VRG, với mục tiêu tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực đòi hỏi các đơn vị, từ lãnh đạo đến mỗi NLĐ phải nỗ lực ngay từ những ngày đầu tháng đầu, như tinh thần của Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tại cuộc họp ngay sau Tết: Tinh thần quyết tâm ngay từ đầu năm, không để tình trạng “đầu năm thong thả, cuối năm vất vả”, không để “tháng Giêng là tháng ăn chơi”.

Các đơn vị tiếp tục thực hiện điều hành, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động SXKD ngay sau Tết trở lại nhịp điệu bình thường trong bối cảnh có Covid-19. Tất cả NLĐ cần phát huy tinh thần trách nhiệm, tận tụy, gương mẫu, cùng doanh nghiệp ra quân đẩy mạnh SXKD, đồng thời chú ý phòng, chống dịch.

Trong công tác khai thác, các đơn vị sản xuất cao su phấn đấu hoàn thành vượt kế hoạch sản lượng quý I trên 13% như dự kiến. Nhất là vừa qua, trong khi các vùng miền khác, vườn cây cao su đã rụng lá, thì các đơn vị Lào, Campuchia, tranh thủ điều kiện thời tiết và đặc thù lao động, vẫn tiếp tục duy trì công tác khai thác, đạt 15% kế hoạch và cao hơn so với cùng kỳ.

Với các nhóm ngành khác, nhận định tình hình thực tế, ngay từ đầu năm, VRG đã đưa ra các nhóm giải pháp cụ thể trên từng lĩnh vực. Theo đó, để thực hiện tốt các chỉ tiêu đề ra, VRG chỉ đạo các đơn vị bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ, có những kịch bản điều hành trong tình huống khó khăn nhất đối với từng lĩnh vực, ngành nghề. Kiên trì và quyết tâm thực hiện tốt các mục tiêu chiến lược, đó là hoạt động SXKD, chăm lo đời sống NLĐ, góp phần đảm bảo quốc phòng an ninh, phấn đấu tăng trưởng cao hơn năm 2020.

Tin rằng, với kinh nghiệm vượt khó của năm 2020, với sự đoàn kết một lòng, truyền thống hào hùng của người công nhân cao su, với sự bản lĩnh, sáng tạo, nhạy bén của mình, năm 2021 chúng ta tiếp tục sẽ thành công.

QUỐC AN