Bóng chuyền nữ Tập đoàn Cao su – Bình Phước gặp nhiều đối thủ mạnh

CSVNO – Giai đoạn I Giải Vô địch quốc gia cúp PV GAS năm 2015 gồm có 12 đội bóng, chia thành 2 bảng. Đội bóng Tập đoàn Cao su – Bình Phước nằm ở bảng B với những đối thủ mạnh như: PVD Thái Bình, Phòng không Không quân, Hòa Phát Hưng Yên, NH Công thương, VTV Bình Điền Long An.
Ông Võ Sĩ Lực - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV VRG tặng hoa và  quà cho đại diện đội bóng
Ông Võ Sỹ Lực – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV VRG tặng hoa và quà cho đại diện đội bóng trong lễ xuất quân

Trong  buổi lễ xuất quân lên đường tham gia thi đấu, vào ngày 2/4, thay mặt toàn đội, Đội trưởng Trần Thị Hoàng Kim phát biểu:“Được biết, ngành cao su đang trong giai đoạn khó khăn, kinh phí đầu tư cho đội còn hạn hẹp, đội lại rơi vào bảng được xem là tử thần. Nhưng chúng tôi hứa sẽ đoàn kết, cố gắng và hạ quyết tâm thi đấu hết mình để có thể giành được thứ hạng cao nhất”

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 12/4 cho đến hết ngày 19/4. Dự kiến, ngày 03/04 đội sẽ di chuyển ra tỉnh Thái Bình để chuẩn bị thi đấu.

Tại lễ xuất quân, ông Võ Sỹ Lực – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐTV VRG cũng đã đến động viên và tặng quà  cho các thành viên trong đội.

Toàn đội chụp hình lưu niệm với lãnh đạo trong lễ xuất quân
Toàn đội chụp hình lưu niệm với lãnh đạo trong lễ xuất quân

Được biết, đây là giải đấu quan trọng, do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức hàng năm. Giải nhằm đánh giá trình độ chuyên môn, công tác huấn luyện và đào tạo của các đội, tuyển chọn vận động viên xuất sắc cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế, đồng thời xác nhận thứ hạng các đội và chỉ tiêu phong cấp vận động viên.

Dự kiến giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC Truyền hình Việt Nam. Chi tiết, thể thức và lịch thi đấu được đăng trên trang: http://volleyball.vn

Tin, ảnh: Vũ Phong