Gần 100 triệu đồng tài trợ hội thi Bàn tay vàng Cao su Chư Sê

CSVNO – Khoảng 10 nhà tài trợ đã trao tặng gần 100 triệu đồng cho Hội thi bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm 2016 của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê, vừa được tổ chức tại lô 94 – 96 thuộc Nông trường Ia Glai vào ngày 11/11.
Nhập cuộc
Nhập cuộc

Hội thi Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm nay Công ty Chư Sê có 4 nông trường với 40 công nhân, trong đó có khoảng  1/3 công nhân là người dân tộc thiểu số. Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi lý thuyết, dụng cụ và thực hành trên 100 cây cao su trong thời gian 20 phút.

Cùng nhau tranh tài
Cùng nhau tranh tài

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, hội thi đã kết thúc với giải nhất đồng đội thuộc về Nông trường Ia Tiêm, giải nhì thuộc về Nông trường Ia Ko. Vượt qua nhiều bàn tay vàng khác, công nhân Trần Hữu Thắng của Nông trường Ia Ko đã xuất sắc giành được danh hiệu Bàn tay vàng khai thác mủ cao su năm nay.

Chủ tịch HĐTV Trương Minh Trung và lãnh đạo công ty giải giải nhất, nhì có các tập thể
Chủ tịch HĐTV Công ty Trương Minh Trung và lãnh đạo công ty trao giải nhất, nhì cho các tập thể

Tại hội thi, ban tổ chức đã trao tổng cộng 14 giải thưởng, trong đó có 10 giải chính thức và 4 giải phụ dành cho công nhân dân tộc thiểu số.

Lãnh đạo VRG, công ty trao giải thưởng BTV và các giải thưởng khác cho các cá nhân đạt thành tích tại hội thi
Lãnh đạo VRG và công ty trao giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích tại hội thi

Công ty cũng huy động được 10 nhà tài trợ với tổng số tiền gần 100 triệu đồng. Ngoài trao thưởng cho các thí sinh về tham dự hội thi, một phần số tiền sẽ được dành cho công tác huấn luyện cho đội dự thi Bàn tay vàng khai thác cao su cấp ngành được tổ chức vào tháng 12 tới.

Các nhà tài trợ trao tiền cho ban tổ chức hội thi
Các nhà tài trợ trao tiền cho ban tổ chức hội thi

Tin, ảnh: Gia Linh