Khối thi đua miền Đông Nam bộ 1 trao nhà Đại đoàn kết

CSVNO – Sáng 25/10, Khối thi đua các đơn vị miền Đông nam bộ 1, thuộc VRG đã tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho anh Nguyễn Xuân Phúc, công nhân tổ 2 Nông trường Phú Riềng Đỏ, Cao su Phú Riềng.
Khối thi đua miền Đông nam bcho anh ộ trao tiền hỗ trợ cho anh Nguyễn Xuân Phúc
Khối thi đua miền Đông Nam bộ 1 trao tiền hỗ trợ cho anh Nguyễn Xuân Phúc

Anh Nguyễn Xuân Phúc,( hiện cư ngụ tại thôn Phú Hòa, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, Bình Phước, vào làm công nhân cao su từ năm 2012. Anh Phúc có vợ và 2 con, hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải dựng tạm nhà ở.

Căn nhà mới được xây dựng khang trang, tổng diện tích 84 m2 với tổng trị giá 250 triệu đồng. Trong đó, 70 triệu đồng là tiền hỗ trợ của Khối thi đua số 1, vốn vay hộ nghèo là 40 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao nhà, anh Nguyễn Xuân Phúc vô cùng xúc động, cảm ơn sự quan tâm của toàn thể Ban lãnh đạo khối thi đua, công ty, nông trường giúp anh có được ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống.

Nhận quà tặng từ đơn vị trong khối
Nhận quà tặng từ đơn vị trong khối

Hoạt động hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết là hoạt động thường xuyên, thiết thực và ý nghĩa của khối thi đua số 1 nhằm giúp đỡ các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo cuộc sống, yên tâm công tác, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh.

Nhằm hướng đến kỷ niệm 88 năm truyền thống ngành Cao su (28/10/1929 – 28/10/2017), cũng như để thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa các đơn vị, trong ngày 25/10, khối thi đua số 1 cũng tổ chức buổi giao lưu tennis tại trung tâm văn hóa thể thao Cao su Phú Riềng. Giải quy tụ 22 VĐV của các đơn vị trong khối tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết.

Các VĐV khối thi đua số 1 tham gia giao lưu tennis
Các VĐV khối thi đua số 1 tham gia giao lưu tennis
BTC tặng hoa cho các VĐV
BTC tặng hoa cho các VĐV
Buổi giao lưu tennis với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết
Buổi giao lưu tennis với tinh thần  học hỏi, đoàn kết

Đào Phong