ĐTN VRG khánh thành công trình thanh niên tại Bình Phước

CSVNO – Đây là công trình thanh niên chào mừng 87 năm ngày truyền thống ngành cao su VN (28/10/1929 – 28/10/2016) của ĐTN VRG và ĐTN 4 CTCS trên địa bàn tỉnh Bình Phước (Phú Riềng, Đồng Phú, Bình Long, Lộc Ninh).
Đại biểu cắt băng khánh thành điểm lẻ Trường học Sóc Du.
Đại biểu cắt băng khánh thành điểm lẻ Trường học Sóc Du.

Tham dự Lễ khánh thành có ông Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long, Chủ tịch HĐND thị xã Bình Long; ông Trần Công Kha – Phó TGĐ VRG; ông Nguyễn Văn Ổn – Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long; anh Thái Bảo Tri –Bí thư ĐTN VRG.

Từ thực tế khó khăn tại ấp Sóc Du, phường An Lộc, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước khi các em học sinh không có điều kiện tới trường và phải mượn trụ sở ấp làm phòng học, đường xá đi lại khó khăn, cha mẹ không có điều kiện đưa đón các em tới trường, các em có nguy cơ nghỉ học cao. Sau khi khảo sát, ĐTN VRG và ĐTN 4 CTCS Phú Riềng, Đồng Phú, Bình Long, Lộc Ninh đã hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng trường.

Đại biểu tham quan trường.
Đại biểu tham quan trường.

Điểm lẻ Trường học Sóc Du của Trường Tiểu học Lê Văn Tám có diện tích 56m2, đổ 88m sân bê tong, nền lát gạch, mái lợp tôn với kinh phí xây dựng 120 triệu đồng.

ông Trần Công Kha – Phó TGĐ VRG
Ông Trần Công Kha – Phó TGĐ VRG trao quà cho các em học sinh

Ông Nguyễn Minh Hợi – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long, cho biết: “Đây là công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tôi mong rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Tập đoàn và 4 CTCS Phú Riềng, Đồng Phú, Bình Long, Lộc Ninh để tiếp sức cho các em thiếu nhi có điều kiện đến trường”.

anh Thái Bảo Tri – UV TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG
Anh Thái Bảo Tri – UV TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG trao quà cho các em học sinh

Em Điểu Cẩm Ly – học sinh lớp 2 Trường học Sóc Du, chia sẻ: “Con rất vui vì được học trường mới, bàn ghế mới sạch đẹp, được tặng cặp sách, dụng cụ học tập. Con xin cảm ơn các cô chú đã hỗ trợ tiền xây trường học cho chúng con. Con xin hứa sẽ chăm ngoan học tập”.

Ngọc Cẩm