Đoàn thanh niên Geru Star tích cực quảng bá thương hiệu cho đơn vị

 CSVNO – Ngày 4/3, Đoàn Cơ sở Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru tổ chức đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Anh Đặng Văn Sơn tái đắc cử bí thư đoàn công ty.
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội

Với số lượng 54 đoàn viên (chiếm hơn ¼ CNVC LĐ tại công ty), trong nhiệm kỳ qua, ĐVTN công ty là lưc lượng nòng cốt, xung kích, thi đua lao động sáng tạo hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tại đơn vị. ĐTN công ty đã tình nguyện đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên mang lại hiệu quả cao cho đơn vị, như: công trình cấp đoàn khối “Bảo lưu đường ống dẫn nhiệt vào khuôn lưu hóa” làm giảm thất thoát hơi từ đường ống cấp nhiệt (làm lợi cho công ty 170 triệu đồng), 2 công trình cấp tập đoàn trị giá 180 triệu đồng, 10 công trình cấp cơ sở trị giá 90 triệu đồng và hàng trăm triệu đồng cho các chương trình, hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Đặc biệt, với mục tiêu quảng bá thương hiệu Geru Star, năm 2016, ĐTN công ty đã tổ chức giao lưu kết nghĩa với Thị đoàn Bình Long, tỉnh Bình Phước.

ĐTN Công ty nhận bằng khen của TW Đoàn
ĐTN Công ty nhận bằng khen của TW Đoàn
ĐTN Công ty nhận bằng khen của Đoàn khối DN TW
ĐTN Công ty nhận bằng khen của Đoàn khối DN TW
ĐTN Công ty nhận giấy khen của Đoàn Tập đoàn
ĐTN Công ty nhận giấy khen của Đoàn Tập đoàn

Phát biểu tại đại hội, ông Trần Văn Hạnh – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty biểu dương những thành quả mà ĐTN công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. “Tuổi đoàn là giai đoạn đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người, hôm nay, tôi rất vui và xúc động khi được mặc áo đoàn thanh niên tham dự đại hội đoàn cùng các bạn ĐVTN. Trong thời gian qua, ĐTN công ty đã làm được rất nhiều việc, công ty có phát triển, có vững mạnh hay không phụ thuộc vào thế hệ trẻ của các bạn hôm nay. Tôi đánh giá cao sự xung kích, tình nguyện, sáng tạo và các công trình thanh niên của các bạn đã đem lại hiệu quả thiết thực cho đơn vị. Tôi mong rằng, trong nhiệm kỳ tới, các bạn ĐVTN sẽ thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên hơn nữa.

Sau đại hội này, BCH mới phải xây dựng chương trình hoạt động toàn khóa cụ thể qua từng năm, đưa việc học tập đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến từng ĐVTN bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. BCH phải tăng cường các hoạt động đoàn, bám sát với đoàn tập đoàn nhưng phải phù hợp với đơn vị. Tăng cường giao lưu VHVN, TDTT với các đơn vị bạn trong ngành, địa phương và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó với đơn vị kết nghĩa là Thị đoàn Bình Long. Các hoạt động đoàn phải tiết kiệm, thiết thực và hiệu quả. BCH Đảng ủy, lãnh đạo công ty sẽ luôn đứng phía sau, quan tâm, hỗ trợ đoàn công ty hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ tới”.

đ/c Trần Văn Hạnh – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty biểu dương những thành quả mà ĐTN công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua
Ông Trần Văn Hạnh – Bí thư Đảng ủy, TGĐ công ty biểu dương những thành quả mà ĐTN công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua

Anh Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, UV BTV Đoàn khối DN TW, Bí thư Đoàn Tập đoàn, nhận xét: “Đoàn Tập đoàn luôn là lá cờ đầu của Đoàn Khối DN TW, năm nào cũng được tặng cờ thi đua xuất sắc. Trong đó, có sự đóng góp của ĐTN Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru. BTV Đoàn Tập đoàn đánh giá cao và biểu dương kết quả của ĐTN công ty trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt là công tác quảng bá thương hiệu Geru Star. Trong nhiệm kỳ tới, BTV Đoàn Tập đoàn sẽ hỗ trợ ĐTN công ty quảng bá thương hiệu Geru Star đến các đơn vị thuộc Đoàn Khối DN TW, sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị. BCH mới nên chú trọng các nhiệm vụ sau: nên đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục, hình thức tổ chức phải phong phú, đa dạng, cụ thể hóa các nội dung đi vào thực tế, tránh lý thuyết, nên gắn với thực tiễn công việc tại đơn vị. Các công trình, phần việc thanh niên tiếp tục phát huy thế mạnh cải tiến, ứng dụng KHKT, tiết kiệm nhằm hạ giá thành, nâng cao hiệu quả cạnh tranh, làm lợi cho đơn vị”.

Anh Thái bảo tri – UV BCH TW Đoàn, UV BTV Đoàn khối DN TW, Bí thư Đoàn Tập đoàn
Anh Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, UV BTV Đoàn khối DN TW, Bí thư Đoàn Tập đoàn phát biểu tại đại hội

Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, Đoàn Cơ sở Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru nhận được 2 bằng khen của TW Đoàn, nhiều bằng khen cấp Khối và của Đoàn Tập đoàn.

Một số hình ảnh tại đại hội:

IMG_6737IMG_6754IMG_6757IMG_6759

Tuệ Linh