Giải thưởng Sao Vàng Cao su và Thanh niên tiêu biểu: Động lực để vươn lên

CSVN – Việc Hội Doanh nhân trẻ và Đoàn TN VRG trao giải thưởng Sao Vàng Cao su và Thanh niên tiêu biểu hàng năm đã tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ ngành cao su phấn đấu vươn lên, gặt hái thành công. Tạp chí CSVN ghi nhận ý kiến của CBCNV, Đoàn viên thanh niên từng vinh dự nhận các giải thưởng này.

Anh Nguyễn Quang Vịnh – Giám đốc Công ty CPCS Đồng Phú – Kratie – Giải thưởng Sao Vàng Cao su năm 2015:

Anh Nguyễn Quang Vịnh.
Anh Nguyễn Quang Vịnh.

“Giải thưởng Sao vàng Cao su là một giải thưởng cao quý của VRG được trao cho những nhà quản lý, doanh nhân trẻ có thành tích tốt trong công việc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đơn vị nói riêng và VRG nói chung. Là một trong những cá nhân đã từng nhận được giải thưởng Sao vàng Cao su, bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự, tự hào. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải phấn đấu, nỗ lực cống hiến hơn nữa để xứng đáng với giải thưởng. Năm 2016, tôi được điều động sang nhận nhiệm vụ tại Công ty CPCS Đồng Phú – Kratie, là đơn vị còn nhiều khó khăn tại Campuchia, tôi đã cùng với tập thể CBCNVC – LĐ công ty quyết tâm, phấn đấu hết mình, đoàn kết để cùng nhau xây dựng đơn vị ngày càng phát triển”.

Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy – Bí thư ĐTN TCT Cao su Đồng Nai – Giải thưởng Thanh niên tiêu biểu năm 2017:

Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy
Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy 

“Tôi được tuyên dương là Thanh niên tiêu biểu ngành cao su vào năm 2017. Không chỉ cá nhân tôi mà tin rằng tất cả các bạn ĐVTN từng nhận giải thưởng này đều cùng chung một suy nghĩ đó là hạnh phúc, vinh dự, đi kèm với đó là tinh thần trách nhiệm để sao cho bản thân xứng đáng với giải thưởng. Là thủ lĩnh trong công tác ĐTN của TCT Cao su Đồng Nai, tôi cùng với anh chị em trong Ban thường vụ thường xuyên nắm bắt tình hình thực tế, tổ chức các phong trào Đoàn hội với nhiều hình thức phong phú và đa dạng, phù hợp với từng giai đoạn của công ty. Đồng thời, bồi dưỡng, rèn luyện hình mẫu thế hệ thanh niên Cao su Đồng Nai thời kỳ mới năng động, sáng tạo, bản lĩnh, có kiến thức chuyên môn giỏi, xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.”

Anh Lê Anh Tuấn – Phó TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh – Giải thưởng Sao Vàng Cao su năm 2016:

“Khi nhận giải thưởng Sao Vàng Cao su lần thứ XIII năm 2016, cảm xúc của tôi rất hạnh phúc vì không chỉ là niềm vinh dự của bản thân mà còn của gia đình. Sau khi vinh dự nhận giải thưởng, tôi luôn nỗ lực rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt công việc được giao đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành cao su nói chung và của Công ty Chư Păh nói riêng”.

 Anh A Yung – Đoàn TN Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang – Giải thưởng Thanh niên tiêu biểu năm 2017:

“Khi được nhận giải thưởng này mình rất xúc động và vinh dự, là một thanh niên người dân tộc Ba Na, mình đã luôn nỗ lực trong công tác chuyên môn cũng như công tác Đoàn. Sau khi nhận giải thưởng mình thấy cần phấn đấu nhiều hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của mọi người và sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn”.

QUỲNH MAI – HÀ ĐỨC THÀNH (GHI)