Chi đoàn Gỗ Dầu Tiếng: Tặng quà học sinh khó khăn

CSVNO – Sáng ngày 13/7, Chi đoàn Công ty cổ phần Gỗ Dầu Tiếng phối hợp với Trường Tiểu học Long Hòa và Trường Mầm non Họa My trao 20 phần quà trị giá 1,2 triệu đồng cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1 và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong năm học 2019 – 2020.

Chị Vũ Thị Lê Ngọc Tươi – Phó Bí thư Chi đoàn Công ty cổ phần Gỗ Dầu Tiếng trao quà cháu vào lớp 1 có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thường niên của chi đoàn trong công tác chăm lo cho thiếu niên nhi đồng trên địa bàn nhằm quan tâm, tạo điều kiện giúp các em vượt khó vươn lên trong học tập trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hoạt động thể hiện sự quan tâm và chăm lo cho các em thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn của tổ chức Đoàn nhằm tiếp sức để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, đạt được nhiều thành tích tốt xứng danh là con ngoan, trò giỏi.

Đồng thời động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống tích cực học tập, trau dồi tri thức để trở thành những công dân có ích cống hiến một phần công sức xây dựng đất nước giàu mạnh. 

Tiếp đó, sáng ngày 14/7, Chi đoàn cơ sở Nông trường cao su Bến Súc (Cao su Dầu Tiếng) phối kết hợp cùng Đoàn xã Thanh Tuyền và Trường Tiểu học Bến Súc – Trường Tiểu học Thanh Tuyền tổ chức khai mạc hè và sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc hè

Ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, việc chăm lo công tác thiếu niên nhi đồng luôn được chú trọng nhằm thể hiện sự quan tâm của Chi Đoàn Nông trường trong việc chăm lo, bồi dưỡng cho các em trong độ tuổi thanh thiếu nhi, là con em của CB.CNLĐ trong đơn vị nói riêng và địa phương nói chung, đồng thời luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và ủng hộ của Ban Lãnh đạo đơn vị và Đoàn cấp trên.

Các anh, chị cán bộ Đoàn tổ chức sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi

Qua buổi khai mạc và tổ chức sinh hoạt hè các em thiếu nhi đã được thưởng thức  nhiều tiết mục văn nghệ và tham gia nhiều hoạt động sinh hoạt vui chơi tập thể.  Hoạt động đã tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các em trong dịp hè năm 2020 với những phần quà dễ thương và ngộ nghĩnh đã làm không khí buổi sinh hoạt hè thêm phần sinh động.

NGỌC TƯƠI – THUỲ TRANG