Công đoàn Gỗ Thuận An đưa vào hoạt động Góc văn hóa

CSVN – Vừa qua, Công đoàn Chế biến gỗ Thuận An đã khánh thành và đưa “Góc văn hóa CĐ” vào hoạt động. Đến dự buổi lễ khánh thành có ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN; ông Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch CĐ CSVN và Ban TGĐ, BCH CĐ công ty cùng hơn 50 Đoàn viên đại diện cho các CĐ bộ phận.
Ông Phan Mạnh Hùng trao quyết định hỗ trợ từ Quỹ "Mái ấm CĐ"
Ông Phan Mạnh Hùng trao quyết định hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm CĐ”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Mạnh Hùng đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ CNVCLĐ công ty thời gian qua, đặc biệt là hoạt động của CĐ công ty trong việc thực hiện tốt Nghị quyết của CĐ CSVN. Ông Hùng cho biết, đây là “Góc văn hóa CĐ” thứ 5 tại các công ty khối công nghiệp khu vực TP.HCM được xây dựng sau khi chương trình “Ánh sáng CĐ” do CĐ Cao su VN phát động từ năm 2012.

Đồng thời mong rằng, “Góc văn hóa CĐ” sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất để thu hút đông đảo Đoàn viên, người lao động đến sinh hoạt, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động. Tại buổi lễ, BTV CĐ Cao su VN đã hỗ trợ 50 triệu đồng từ Quỹ “Mái ấm CĐ” để giúp đỡ 4 Đoàn viên sửa chữa nhà ở.

Được biết, “Góc văn hóa CĐ” của công ty được đầu tư hơn 150 triệu đồng, trong đó công ty hỗ trợ 85 triệu đồng, phần còn lại chi từ nguồn kinh phí CĐ công ty. “Góc văn hóa CĐ” có diện tích hơn 80m2, sẽ là nơi hội họp, sinh hoạt của người lao động công ty. “Góc văn hóa CĐ” được kết nối với nhà ăn tập thể của công ty và được trang bị 1 dàn karaoke, tivi kết nối internet, bàn cờ tướng, Tạp chí Cao su VN, Tạp chí Lao động & Công đoàn, Tờ tin Công đoàn Cao su và hơn 100 đầu sách các loại.

Văn Khánh