“Hoa cao su”

CSVN – Nhằm tôn vinh tinh thần sáng tạo, hăng say trong lao động sản xuất của nữ CB.CNV LĐ ngành cao su, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tổ chức thành công cuộc thi ảnh về nữ CNVC LĐ ngành cao su với chủ đề “Hoa cao su” năm 2023.

Sau khi cuộc thi được phát động vào tháng 2, cho đến hết tháng 10, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, đoàn viên, NLĐ toàn ngành, với 293 tác phẩm ảnh dự thi của 113 tác giả từ 18 đơn vị trực thuộc trong toàn ngành. Mặc dù không phải là những “tay máy” chuyên nghiệp nhưng những tác phẩm ảnh của các

tác giả đã phản ánh chân thực, đa chiều các hoạt động của đội ngũ nữ công nhân lao động trên khắp các vườn cây, nhà máy, xí nghiệp trực thuộc VRG. Họ đang ra sức thi đua lao động, cống hiến vì sự phát triển của ngành cao su Việt Nam.

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất tập thể, 1 giải nhất cá nhân, 2 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích. Cao su Việt Nam xin giới thiệu một số tác phẩm tiêu biểu của cuộc thi ảnh “Hoa cao su” năm 2023.

Tác phẩm Nét đẹp lao động, tác giả Phạm Thùy Dung – Công đoàn Cao su Tây Ninh (Giải ba)
Tác phẩm Suối Mơ vào mùa, tác giả Nguyễn Tuân – Công đoàn Cao su Chư Prông (Giải ba)
Tác phẩm Đang cạo mủ, tác giả Vũ Thị Hà – Công đoàn Cao su Bình Long (Giải ba)
Tác phẩm Học hỏi kinh nghiệm, tác giả Võ Thị Thủy Tiên – Công đoàn Cao su Tân Biên (Giải ba)
Tác phẩm Sau giờ nghỉ giải lao, tác giả Nguyễn Thanh Nhân – Công đoàn Cao su Tân Biên (Giải nhì)
Tác phẩm Vận chuyển mủ trong đường lô, tác giả Đỗ Ngọc Kim Khoa – Công đoàn Cao su Tây Ninh (Giải nhì)
Tác phẩm Quá trình sản xuất chế biến mủ Latex, tác giả Phạm Văn Tiến – Công đoàn Cao su Tân Biên (Giải Khuyến khích)
Tác phẩm Người con gái Hà Giang, tác giả Nguyễn Thị Ngọc Phú – Công đoàn Tổng Công ty Cao su Đồng Nai (Giải Khuyến khích)

VŨ PHONG