Đoàn Đại biểu Liên hiệp Thanh niên Bộ môi trường Campuchia thăm VRG

CSVNO – Ngày 17/9, VRG đã tiếp đoàn Đại biểu Liên hiệp Thanh niên Bộ môi trường Vương quốc Campuchia do ông  Nguon Cung –  Phó Tổng cục Trưởng cục khoa học Bộ môi trường, đến thăm và làm việc tại VRG.
i diện lãnh đạo VRG, ông Huỳnh Trung Trực - Phó TGĐ (thứ 5 từ trái sang), tặng bức tranh lưu niệm cho đoàn công tác
Đại diện lãnh đạo VRG, ông Huỳnh Trung Trực – Phó TGĐ (thứ 5 từ trái sang), tặng bức tranh lưu niệm cho đoàn công tác

Chuyến thăm lần này của đoàn công tác nhằm tìm hiểu hoạt động của VRG và Đoàn Thanh niên VRG, cũng như vai trò của Đoàn thanh niên VRG trong việc phối hợp sản xuất kinh doanh với bảo vệ môi trường trong giai đoạn hiện nay.

Đại diện Đoàn thanh niên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm
Đại diện Đoàn thanh niên hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Trong buổi làm việc, ông  Huỳnh Trung Trực – Phó TGĐ  VRG đã thông báo với đoàn về hoạt động  sản xuất kinh doanh của VRG trong nước và ở Campuchia. Đồng thời ông bày tỏ quan điểm của VRG muốn tiếp tục hợp tác hơn nữa với Bộ môi trường Campuchia trong việc đảm bảo môi trường  sản xuất kinh doanh của các công ty cao su thuộc VRG, đang đóng chân trên đất bạn Campuchia.

Ông Trực cũng mong muốn, trong giai đoạn sắp tới Đoàn Thanh niên hai đơn vị, tăng cường sự giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm hoạt động, góp phần mang lại lợi ích cho tuổi trẻ, cho môi trường sở tại, góp phần củng cố hơn nữa mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa hai nước.

      Tin, ảnh: Vũ Phong