Trao tặng dụng cụ “Sang chiết hóa chất cầm tay cho công nhân”

CSVNO – Đoàn Thanh niên Nông trường An Lập (Cao su Dầu Tiếng) vừa thực hiện công trình thanh niên mua và tặng “Dụng cụ sang chiết hóa chất bằng tay” cho 9 tổ sản xuất trực tiếp tại Nông trường.

Anh Phạm Trung Hiếu – Phó bí thư Đoàn NT An Lập trao tặng “Dụng cụ sang chiết hóa chất bằng tay” cho các tổ sản xuất trực tiếp tại Nông trường

Trong thời điểm cuối năm 2020 tình hình thời tiết diễn biến phức tạp và các yếu tố khác gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc thi đua sản xuất và chất lượng mủ tại tại vườn cây cao su thuộc Nông trường An Lập, Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng. Thời tiết bất lợi gây ảnh hưởng đến chất lượng và sản lượng mủ tại đơn vị, bắt buộc Nông trường phải sử dụng đến các hóa chất đặc thù như: thuốc chống đông (ammoniac) và thuốc đánh đông (acid formic).

Nhận thấy được tình hình thực tế tại đơn vị và được sự ủng hộ của Ban giám đốc Nông trường, Đoàn thanh niên NT An Lập sau khi tìm hiểu và thử nghiệm tính áp dụng thực tế tại đơn vị đã tiến hành thực hiện công trình thanh niên mua và tặng “Dụng cụ sang chiết hóa chất bằng tay” cho 9 tổ sản xuất trực tiếp tại Nông trường

 Các sản phẩm được Đoàn thanh niên đến trực tiếp các tổ sản xuất tại vườn cây của đơn vị và trao tận tay cho các tổ trưởng ngay tại nơi giao nhận mủ để thể hiện sự quan tâm của đơn vị đến đời sống, sức khỏe của người lao động. Mục đích của công trình nhằm giúp người lao động hạn chế tiếp xúc trực tiếp hóa chất nhằm đảm bảo sức khỏe và tránh đổ, rơi vãi hóa chất gây lãng phí và ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Đồng thời qua công trình trên cũng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nông trường, Đoàn thanh niên đến đời sống, sức khỏe và sản xuất tại đơn vị. Công trình được sự ủng hộ, tán dương của đông đảo người lao động thể hiện sự tin yêu đối với đơn vị và từ đó người lao động an tâm gắn bó, thi đua sản xuất và thi đua nước rút hoàn thành kế hoạch sản lượng trong những tháng cuối năm 2020.

TRUNG HIẾU