Buồng khử khuẩn tự động đa năng ở Cao su Phước Hòa

CSVN – Buồng khử khuẩn tự động đa năng chính thức được đưa vào hoạt động tại Cao su Phước Hòa, vào ngày 14/7. Đây là công trình thanh niên của Chi đoàn Khối Cơ quan công ty phối hợp với Phòng Quản lý Chất lượng thực hiện, nhằm đáp ứng yêu cầu công tác phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Sử dụng Buồng khử khuẩn tự động đa năng ở Cao su Phước Hòa

Anh Lê Quốc Duy – Bí thư Chi đoàn Khối Cơ quan Cao su Phước Hòa, chia sẻ: “Buồng khử khuẩn tự động đa năng 3 trong 1: đo thân nhiệt – sát khuẩn tự động – khử khuẩn toàn thân. Sử dụng dung dịch khử khuẩn Nano bạc có kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn phát sinh tới 99,99%, ích lợi hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác.

Khi cho tiếp xúc với dung dịch Nano bạc, trong vòng 10 phút thì hầu hết những loại vi khuẩn sống, nấm đều bị tiêu diệt. Đây là công nghệ kháng khuẩn mạnh và rất an toàn hiện nay. Đặc biệt, dung dịch Nano bạc còn có ưu điểm là không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sử dụng Nano bạc an toàn sức khỏe so với các loại máy trên thị trường sử dụng HoCL, có Clo ảnh hưởng đến đường hô hấp”.

“Hiện nay, thực hiện các quy định của Chính phủ về công tác phòng, chống dịch trong tình hình dịch diễn biến hết sức phức tạp thì đây là công cụ đắc lực giúp công ty trong công tác bảo đảm an toàn hoạt động SXKD và sức khỏe NLĐ. Từ hiệu quả thiết thực của Công trình thanh niên Buồng khử khuẩn tự động đa năng, Lãnh đạo Cao su Phước Hòa đã đặt hàng Chi đoàn Khối Cơ quan công ty phối hợp với Phòng Quản lý Chất lượng tiếp tục thực hiện thêm 3 máy đưa vào sử dụng trong thời gian tới” – ông Nguyễn Văn Tược – TGĐ Cao su Phước Hòa, cho biết.

THIÊN HƯƠNG