Đoàn Thanh niên VRG trao tặng 260 suất quà cho thanh niên các đơn vị Tây Nguyên

CSVNO – 260 suất quà vừa được Đoàn Thanh niên Tập đoàn trao tặng thanh niên 9 công ty trên địa bàn Tây Nguyên vào các ngày 27 – 29/2, trong chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024”.

Anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn và anh Nguyễn Đức Hiền – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ VRG trao quà cho đại diện Đoàn thanh niên Cao su Ea H’leo

Riêng 2 công ty là Cao su Krông Buk và Ea H’leo, mỗi đơn vị được Đoàn Thanh niên Tập đoàn trao tặng 60 suất, nhân dịp công ty tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.

Đại diện Đoàn thanh niên và Công đoàn Cao su Krông Buk đón nhận phần quà của Đoàn Thanh niên và Hội doanh nhân trẻ VRG

7 đơn vị còn lại, mỗi đơn vị 20 suất, trị giá 500 ngàn đồng/suất. Tuy giá trị mỗi suất quà không nhiều, nhưng đã thể hiện tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ VRG, là sự chia sẻ khó khăn với các thanh niên khó khăn. Những suất quà đã tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và động lực để thanh niên, nhất là thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số yên tâm gắn bó lâu dài với vườn cây, tổ đội sản xuất.

Đoàn viên thanh niên Cao su Mang Yang đón nhận những phần quà từ tay anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn và ông Lê Huy Phu – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn Cao su Mang Yang

Đây là hoạt động thường niên, thiết thực, ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Tập đoàn nhằm hưởng ứng Chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2024. Qua đó, kịp thời động viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Ông Vương Đức Thông – Chủ tịch Công đoàn Cao su Chư Sê và anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên VRG trao quà cho đoàn viên thanh niên tại Cao su Chư Sê

Tại các buổi trao quà, đoàn công tác của Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã được đại diện Đoàn Thanh niên các công ty thông tin tình hình hoạt động, công tác đoàn của đơn vị trong năm 2023 và phương hướng hoạt động trong năm 2024.

Đoàn công tác tặng quà cho thanh niên Cao su Chư Păh

Thay mặt đoàn công tác, anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niếu niên ở các đơn vị. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên các công ty trên địa bàn Tây Nguyên tiếp tục có nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên vượt khó, nhất là thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số.

Anh Đậu Quang Hồng – Bí thư Đoàn Thanh niên Cao su Chư Păh thông tin đến đoàn công tác và đoàn viên thanh niên công ty hoạt động đoàn của công ty trong năm 2023 và phương hướng 2024
GIA LINH