Đem tài năng, sức trẻ để cống hiến

CSVN – Nguyễn Minh Hải sinh năm 1983, hiện là Phó Giám đốc Xí nghiệp Cơ khí Lắp ráp 2 thuộc Công ty CP Cơ khí Cao su. Hải là một Đảng viên trẻ năng động, tận tâm trong công việc.
Nguyễn Minh Hải - Phó GĐ Xí nghiệp Cơ khí lắp ráp 2, Công ty CP Cơ khí Cao su
Nguyễn Minh Hải – Phó GĐ Xí nghiệp Cơ khí lắp ráp 2, Công ty CP Cơ khí Cao su

Khi được hỏi về những thành tích đạt được trong quá trình công tác tại đơn vị, Hải chỉ cười và khiêm tốn: “Em làm được nhưng nói thì vụng lắm”. Chỉ với 8 năm tuổi nghề và 3 năm tuổi Đảng nhưng thành tích đạt được của Minh Hải khá dày, góp phần vào sự thành công của đơn vị trong giai đoạn khó khăn chung của ngành cao su khi giá mủ xuống thấp.

Với vai trò là một cán bộ quản lý, Minh Hải cùng với anh em trong xí nghiệp làm ngoài giờ, tăng ca kể cả chủ nhật và ngày lễ, đeo bám công trình, hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng kỹ thuật. Bản thân luôn nỗ lực sáng tạo, chủ động trong công tác tiếp thị, tìm kiếm việc làm, tiếp cận khách hàng ngoài ngành, đem lại doanh thu cho công ty.

Từ năm 2010-2014, Hải cùng tập thể xí nghiệp đã có những sáng kiến cải tiến kỹ thuật thiết thực, hiệu quả, nâng cao năng suất lao động hạ giá thành sản phẩm, tạo công ăn việc làm và mang lại thương hiệu cho công ty như: Thiết kế mặt bằng công nghệ dây chuyền mủ nước 6.000 tấn/năm cho Công ty TNHH Phú Hưng; thiết kế mặt bằng công nghệ dây chuyền mủ tạp 4.500 tấn/năm cho Công ty Cổ phần Cao su Phước Thành…

Chính từ những cống hiến sức trẻ cho sự phát triển bền vững của công ty, Minh Hải nhiều năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua, năm 2014 vinh dự nhận Bằng khen TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bằng khen VRG…

Đặc biệt, anh được vinh danh tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV và là một trong 12 gương Đảng viên trẻ tiêu biểu của ngành năm 2015.

Bài, ảnh: Nguyễn Lý

3 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyen Van Tu
8 years ago

Chúc mừng bạn nhé! Tự hào người con quê hương!

Trần Thị Van
8 years ago

Sinh ra, lớn lên từ quê vùng lũ nghèo khó, cái chí quyêt học hành, phấn đấu hết mình vì công tác đã giúp Nguyễn Minh Hải làm nên thành tích đáng ngưỡng mộ. Thật tự hào cho tuổi trẻ Liên Minh, Đức Thọ quê mình. Đại gia đình, quê hương chúc mừng sự thành công của cháu!

Nguyễn Minh Hải
8 years ago

Cảm ơn Trần Thị Van nhiều ạ! cho cháu hỏi ai đây nhỉ?