Ước vọng năm mới 2021: Thành công, sung túc, phát triển

CSVN – Ngày đầu năm mới 2021, người lao động trong ngành kỳ vọng vào một năm thành công, sung túc, phát triển hơn nữa.

Chị Nguyễn Thị Tú Trinh – Trợ lý kế toán Nhà máy Chế biến Tân Lập, Công ty CP Cao su Đồng Phú:

“Chào tạm biệt năm cũ, sang năm mới 2021, tôi mong muốn mọi người mọi nhà sẽ có một năm mới ổn định, bình an, không có đại dịch, không thiên tai lũ lụt, không đói rét. Tôi hy vọng năm 2021, giá cao su sẽ khởi sắc và tăng thật nhiều, ngành cao su phát triển hơn nữa, để những người gắn bó với cao su sẽ có cuộc sống sung túc hơn. VRG tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm, đẩy mạnh chế biến các sản phẩm công nghiệp cao su. VRG luôn giữ vững vị thế là Tập đoàn nông nghiệp chủ lực, đóng góp lớn cho xã hội. Năm 2021, cầu mong sức khỏe, bình an, niềm vui sẽ đến với tất cả mọi người”.

Chị Trần Thị Hường – Công nhân  khai thác Nông trường Phú Riềng Đỏ, Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng:

“Tôi mong ước một năm mới sung túc với người lao động ngành cao su. Đặc biệt, tôi hy vọng giá cao su sẽ tăng cao hơn nữa trong năm 2021, thu nhập NLĐ sẽ tăng theo. Lãnh đạo các cấp tiếp tục quan tâm, thăm hỏi, động viên tinh thần cho NLĐ. Ngành cao su sẽ tiếp tục đồng lòng chung sức, vượt qua giai đoạn khó khăn, phát triển ổn định. Với sự quan tâm, luôn tạo điều kiện và động viên của lãnh đạo đơn vị, năm 2021 và những năm về sau, tôi sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản lượng đơn vị giao và cố gắng học tập, nâng cao tay nghề, nghiệp vụ”.

Anh Trần Ngọc Mẫn – Công nhân khai thác tổ 3, Nông trường VII, Công ty Cao su Lộc Ninh:

“Tôi đã gắn bó  với  vườn cây cao su hơn 10 năm. Khoảng thời gian đó có biết bao kỷ niệm. Đặc biệt, sau khi tham gia Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2020 do VRG tổ chức, bản thân tôi đã nỗ lực thi đấu hết mình và đạt được danh hiệu “Bàn tay vàng” và giải khuyến khích cá nhân. Đó là một trong những dấu ấn tôi không bao giờ quên. Trở về đơn vị vào những ngày cuối năm, tôi tiếp tục nỗ lực thi đua hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng, góp phần cùng nông trường hoàn thành sản lượng mà công ty giao trong năm 2020. Qua năm 2021, mong cho giá mủ cao su tăng lên để tiền lương được tăng thêm, từ đó đời sống của anh chị em công nhân được cải thiện hơn, mọi người sẽ yên tâm gắn bó với nghề, với đơn vị”.

Chị Tạ Thị Yến – Nông trường An Viễng, TCT Cao su Đồng Nai:

“Năm  2020  vừa   qua là một năm có nhiều khó khăn, tuy nhiên đối với TCT Cao su Đồng Nai đã phát động có hiệu quả phong trào thi đua nước rút cuối năm và có những phần thưởng thực sự xứng đáng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào này. Mong muốn lớn nhất của toàn thể NLĐ ngành cao su, đó là mong một năm mới với nhiều niềm vui mới, ngành cao su sẽ khởi sắc, giá mủ sẽ tăng lên giúp cho thu nhập của NLĐ càng ngày càng cao hơn và ngành cao su sẽ có những bước phát triển mới”.

TUỆ LINH – MINH NHIÊN