Trường Cao đẳng Cao su gặp mặt cán bộ hưu trí

CSVNO – Chiều ngày 8/1, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tổ chức gặp mặt nguyên lãnh đạo nhà trường và CB.CNV LĐ đã nghỉ hưu qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại Tp.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Gặp mặt cán bộ hưu trí trong dịp đón xuân về là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ những đóng góp to lớn của các cán bộ hưu trí đối với nhà trường trong xây dựng và phát triển.

Đây là dịp để các thế hệ CB.CNV LĐ nhà trường ôn lại truyền thống vẻ vang, chúc mừng những thành tựu, những bước phát triển mới của nhà trường; gặp gỡ, thăm hỏi, động viên tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo trường và cán bộ đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Kích – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường trân trọng gửi tới các đại biểu lời chào trân trọng, tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng thời cho biết: Năm 2020, mặt dù gặp đại dịch Covid-19 nhưng dưới dự điều hành linh hoạt của BGH, sự ủng hộ của CB.CNV LĐ, tập thể nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn, trở ngại; đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều kết quả quan trọng, mang dấu ấn lịch sử, kết quả thể hiện bằng việc thu nhập của NLĐ không ngừng được cải thiện, tiền lương bình quân đạt hơn 8 triệu đồng, thu nhập bình quân hơn 14 triệu đồng.

Ông Lê Văn Kích – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, NGƯT Phạm Văn Nha – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, ông cũng mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục có những đột phá trong suy nghĩ, hành động để kịp thời thay đổi theo sự thay đổi của nhu cầu xã hội. Đặc biệt là việc nghiên cứu mở rộng ngành nghề đào tạo đáp ứng được nhu cầu của ngành cao su nói chung và toàn xã hội nói chung.

Nhân dịp gặp mặt trước thềm xuân Tân Sửu 2021, ông Lê Văn Kích đã đọc thư chúc mừng và thay mặt lãnh đạo VRG tặng quà cho các đồng chí nguyên là Lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo Công đoàn qua các thời kỳ.

DUY KHÁNH