Bế mạc Ngày hội văn hóa công nhân Cao su Dầu Tiếng

CSVNO – Tối 24/3, chương trình “Ngày hội văn hóa công nhân Cao su Dầu Tiếng” năm 2015 do Công đoàn và Đoàn Thanh niên công ty phối hợp tổ chức đã chính thức bế mạc. Đồng chí Dương Kỳ Lam – Phó Bí thư thường trực phụ trách Bí thư Đảng bộ công ty, đồng chí Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó tổng giám đốc công ty – Trưởng Ban tổ chức ngày hội đã đến dự.
Ông Nguyễn Văn Minh - Phó Bí thư đảng ủy, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các đơn vị đạt giải
Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư đảng ủy, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các đơn vị đạt giải

Ngày Hội văn hóa Công nhân Cao su Dầu Tiếng lần II năm 2015 diễn ra từ ngày 7/3 đến ngày 24/3/2015 với nhiều hoạt động như: Hội thao, hội diễn văn nghệ, Hội thi cắm trại đẹp, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, mít tinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đặc biệt có sự tham gia triển lãm hình ảnh của Bảo tàng tỉnh Bình Dương, Quân Đoàn 4 và nhà truyền thống công ty về chủ quyền biển đảo, về quá trình hình thành, phát triển của tỉnh Bình Dương và của Công ty.

Một tiết mục văn nghệ công diễn tại lễ khai mạc ngày hội văn hóa. Ảnh: Phan Thắng
Một tiết mục văn nghệ đoạt giải được công diễn tại lễ khai mạc ngày hội văn hóa. Ảnh: Phan Thắng

Đây là năm thứ hai “Ngày hội văn hóa Công nhân Cao su Dầu Tiếng” được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thể thao công ty. Thông qua các hoạt động Ngày hội văn hóa CNLĐ thực sự được hòa mình vào không khí của lễ hội, được chứng kiến sự cống hiến, tranh tài đầy quyết liệt của trên 500 VĐV đến từ các đơn vị cơ sở, được xem những tiết mục biểu diễn nghệ thuật của các đoàn, thưởng thức những món ăn ngon từ các gian ẩm thực của CNLĐ.

Có 22 tiểu trại tham gia Ngày hội văn hóa năm 2015. Ảnh: Phan Thắng
Có 22 tiểu trại tham gia Ngày hội văn hóa năm 2015. Ảnh: Phan Thắng

Đặc biệt, các bạn Đoàn viên Thanh niên của Công ty và các đơn vị kết nghĩa đã có dịp hội ngộ, ôn lại lịch sử 84 năm truyền thống Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đây cũng là dịp để các bạn thể hiện kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, tạo điều kiện cho cán bộ đoàn viên công ty được tham gia vui chơi giải trí, giao lưu với các đơn vị kết nghĩa.

Biểu diễn múa rồng tại lễ khai mạc Ngày hội văn hóa. Ảnh: Phan Thắng
Biểu diễn múa rồng tại lễ khai mạc Ngày hội văn hóa. Ảnh: Phan Thắng

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức ngày hội văn hóa đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong suốt quá trình diễn ra ngày hội. Tổng kinh phí chi cho các hoạt động “Ngày hội văn hóa công nhân Cao su Dầu Tiếng” năm 2015 là 824,7 triệu đồng. Trong đó kinh phí phúc lợi 347 triệu đồng chi cho các hoạt động tổ chức và khen thưởng tại Công ty, kinh phí Công đoàn 477,7 triệu đồng chi cho cơ sở tập dợt và tham gia các Hội thi Công ty.

Ông Lê Văn Kim - Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các tập thể
Ông Lê Văn Kim – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các tập thể

Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Lê Văn Kim – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty, Phó Ban tổ chức ngày hội văn hóa công nhân đã ghi nhận những đóng góp của các đơn vị đã về tham gia, nhất là các đơn vị kết nghĩa với công ty.

Song song đó, đồng chí đề nghị lãnh đạo các cấp tiếp tục quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, nuôi dưỡng và phát triển phong trào VHVN-TDTT tại đơn vị, để xây dựng lực lượng Công nhân “Khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần” cùng Công ty thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015.

Tin, ảnh: Việt Quang