Quà Xuân đến với CNLĐ miền núi phía Bắc

CSVNO – Ngày 24/1, tại Đội cao su Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La, Ban Thường vụ CĐ Cao su VN đã tổ chức trao 193 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các đội sản xuất của Công ty CPCS Sơn La.

>> Công đoàn Cao su VN trao 2.232 suất quà cho người lao động dịp Tết

Đại diện lãnh đạo CĐ Cao su VN thăm, tặng quà gia đình CNLĐ Đội cao su Ít Ong (Mường La)
Đại diện lãnh đạo CĐ Cao su VN thăm, tặng quà gia đình CNLĐ Đội cao su Ít Ong (Mường La)

Ông Võ Việt Ngân – Ủy viên BTV, Trưởng ban Chính sách Pháp luật CĐ Cao su VN đã thăm hỏi, động viên tinh thần những CNLĐ là người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong lao động, sản xuất.

Đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực, góp phần giảm bớt khó khăn cho những gia đình CNLĐ trong dịp đón Xuân mới Ất Mùi 2015.

Nhân dịp này, ĐTN VRG cũng tổ chức chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2015. Lãnh đạo Ban Công tác Thanh viên VRG đã thăm hỏi, tặng 19 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho những đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CPCS Sơn La.

Lãnh đạo Ban Công tác Thanh niên VRG trao quà cho ĐVTN
Lãnh đạo Ban Công tác Thanh niên VRG trao quà cho ĐVTN

* Trước đó, vào sáng 23/1, tại Công ty CPCS Hà Giang, CĐ Cao su VN đã tổ chức trao quà Tết Ất Mùi cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi lễ, CĐ Cao su VN đã trao quà cho 102 CNLĐ với mức 1 triệu đồng/người. Dịp này, ĐTN VRG cũng tổ chức chương trình Tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện năm 2015 bằng việc trao 15 suất quà cho 15 ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn của công ty.

Tin, ảnh: Ngọc Thuấn-M.T